Xu Hướng 2/2024 # 7 Công Việc Kinh Doanh Chỉ Cần Vốn 10 Triệu Đồng # Top 9 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết 7 Công Việc Kinh Doanh Chỉ Cần Vốn 10 Triệu Đồng được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Quar.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cách tốt nhất để tiến hành kinh doanh với vốn dưới 500 USD (khoảng 10 triệu đồng) là chọn những việc mình thích làm mà người khác sẽ trả tiền nếu mình làm việc đó cho họ. Quan trọng là bạn phải có tài lẻ! 

Bạn có yêu thích công việc sửa chữa trong gara ô tô, thích làm bánh, chế tác đồ trang sức hay tổ chức các sự kiện đặc biệt? Nếu bạn đang nung nấu dự định bắt đầu sự nghiệp kinh doanh thì có lẽ đây là thời điểm thích hợp để biến những sở thích nói trên thành công việc kinh doanh phát triển, ngay cả khi chỉ với số vốn khởi đầu ít ỏi.

Clyde Anderson, chuyên gia tư vấn tài chính kiêm cộng tác viên của tờ CNN cho biết “Cách tốt nhất để khởi nghiệp với với số vốn ít hơn 500 đô la là tìm ra một hướng đi để kiếm lời từ những sở thích của bạn. Một điều rất quan trọng đối với những ai có dự định kinh doanh là xác định xem họ có những tài năng nào nổi trội làm nền tảng cho công việc của mình.”

1. Bánh nướng

Bánh ngọt và bánh nướng là những cái tên không thể thiếu trong thực đơn của bất cứ một bữa tiệc nào. Hơn thế nữa, những chương trình truyền hình thực tế về các loại đồ ăn như Cupcake Wars đã biến công việc làm bánh vốn rất phổ biến trở thành một ý tưởng kinh doanh mới mẻ. 

Nichelle Stephens, một blogger kiêm chuyên gia về bánh nướng bật mí chỉ với 500 đô la, hay thậm chí ít hơn là bạn đã có thể kinh doanh mặt hàng này. Stephens còn chia sẻ trên trang blog của cô rằng khi mới khởi nghiệp kinh doanh bánh nướng, bạn sẽ tiêu tốn nhiều thời gian hơn chứ không phải tiền bạc.

Trước tiên, bạn cần tìm một địa điểm kinh doanh phù hợp nơi có ít mặt hàng này và tạo nên điểm khác biệt riêng có của thương hiệu mình.

Bước tiếp theo, bạn sẽ phải đầu tư thêm máy trộn bột, chảo nướng và vỉ lưới. Nhân viên sẽ chính là những người cho ý kiến về sản phẩm và quảng bá thương hiệu tới đông đảo khách hàng.

2. Văn phòng công chứng di động

Dù cho khoa học có phát triển thế nào đi chăng nữa thì những giấy tờ quan trọng như giấy sở hữu nhà đất, di chúc hay giấy cho vay vẫn cần được đóng dấu và công chứng. Nhiều ngân hàng và công ty bất động sản được cấp giấy phép công chứng, song xu thế thịnh hành hiện nay là công chứng di động – nhân viên công chứng sẽ đến tận nhà hay công ty bạn để làm việc.

  

Nếu muốn biến xu thế này thành ý tưởng kinh doanh, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc sau:Bạn cần phải dự một khóa học về công chứng và thi để lấy giấy phép. Sau khi đã hoàn thành bước đầu tiên rất quan trọng này, bạn nên thông báo với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp về công việc kinh doanh mới.

Tiếp đó, bạn nên lập một website để khách có thể tìm hiểu những thông tin cần thiết. Một điều nữa cũng không kém phần quan trọng là tạo nên nét riêng biệt cho chính mình. Dany Victory, ông chủ của website công chứng chúng tôi cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên công chứng các giấy tờ vay vốn. Chính điều này đã mang lại cho công ty nhiều khách hàng như các nhà môi giới bất động sản và các công ty xác minh quyền sở hữu.”

Với văn phòng công chứng di động, bạn chỉ phải bỏ ra chi phí thấp nhưng thu về không ít lợi ích như được đi lại, kết giao với nhiều người và hưởng tiền lãi từ việc cung cấp dịch vụ tới tận nhà.

3. Huấn luyện viên riêng

Với nhiều người có số cân nặng không như mong muốn, việc giảm cân ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, điều này kéo theo nhu cầu tìm những huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn bài tập giảm cân. Nếu bạn là một chuyên gia thể hình hay vận động viên chạy, bạn đã có thể kiếm được một khoản không nhỏ dựa trên những gì bạn được học bằng cách hướng dẫn những bài tập thể lực, chạy marathon, tập yoga hay nhảy Zumba. 

Muốn kinh doanh bằng nghề này, trước tiên bạn cần được cấp chứng chỉ huấn luyện viên. Tiếp theo, bạn cần trang bị một số “đồ nghề” cơ bản như máy chạy CD, bóng tập thể hình, đệm thể thao…

Muốn thuyết phục khách hàng tìm đến mình, hãy kể cho họ nghe câu chuyện giảm cân của chính bạn và cũng đừng ngần ngại chia sẻ những bức ảnh trước và sau khi giảm cân trên website riêng hay Facebook.

Để tìm kiếm khách hàng, bạn có thể bắt đầu với những mối quan hệ quen biết tại phòng tập trước đây, thông báo với bạn bè, đồng nghiệp, những người hoặc không có thời gian đến phòng tập hoặc ngại đến những phòng tập đông người. Bạn cũng nên đề nghị được trở thành huấn luyện viên tại trung tâm để có thời gian học những kinh nghiệm cần thiết.

Ngay cả khi đã nghỉ hưu, bạn vẫn có thể trở thành huấn luyện viên thể hình như trường hợp của John Leber. Sau vài tháng tham dự một vài khóa học và hội thảo, ông đã thi lấy chứng chỉ tại Học viện Y học Thể thao quốc gia (NASM). Khách hàng của Leber thường ở độ tuổi trên 50 và muốn phục hồi sau chấn thương.

4. Chuyên gia quản lý công việc

Không ít người trong số chúng ta cảm thấy đau đầu và áp lực khi sắp xếp công việc cá nhân. Nắm bắt xu thế này, một ý tưởng kinh doanh mới đã ra đời, đó là giúp những người quá bận rộn với công việc sắp xếp việc nhà cửa, cơ quan và những vấn đề khác trong cuộc sống đi vào quy củ. Đây là một công việc phù hợp cho những ai có tính cẩn thận, gọn gàng và khả năng tổ chức. Bạn có thể ra giá theo giờ, nửa ngày hay cả ngày cho dịch vụ này. 

Một lời khuyên bổ ích dành cho những người mới bước chân vào nghề là chỉ nên chuyên về một lĩnh vực như dọn dẹp gara ô tô, lên kế hoạch cho giám đốc hay giúp những người phụ nữ thành đạt hoàn thành việc nhà.

Câu chuyện sau đây của Debbie Lillard, một chuyên gia trong nghề, đồng thời cũng là chủ trangAbsolute Organized có thể là một gợi ý hay cho những người muốn thử sức với công việc này. Sau nhiều năm chỉ ngồi không ở nhà, Lillard đã bắt tay vào nghề chuyên về quản lý công việc bán thời gian. Cô đã liên lạc với bạn bè, những người thường đau đầu với công việc nhà cửa, công sở bộn bề, sau đó, cho in thiệp và tờ rơi phát tại những cửa hàng rau củ. Lillard đã viết một bức thư giải thích những ai cần đến dịch vụ này cùng những tiện ích của nó rồi gửi đến những người quen biết. Chính việc làm này đã mang về cho cô khách hàng đầu tiên, và từ đó tiếng lành đồn xa, không ít người đã tìm đến với dịch vụ của Lillard.

Chỉ sau vài tháng, cô đã mở một website, cho ấn bản hai cuốn sách tư vấn về cách thức quản lý công việc. Còn bạn thì sao, nếu cảm thấy có khả năng và yêu thích công việc này thì đừng ngần ngại thử sức, biết đâu vận may sẽ gõ cửa.

5. Trợ lý marketing truyền thông

Với sự phát triển vũ bão của ngành truyền thông thế giới, không ít ông chủ cảm thấy khó lòng mà bắt kịp được với những xu hướng mới. Nếu sở hữu kỹ năng viết lách, biên tập cừ khôi và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng và marketing, bạn nên nghĩ đến việc phát triển những khả năng đó thành một nghề kinh doanh hái ra tiền, đó là trợ lý marketing truyền thông.  

Công việc của bạn sẽ là giúp khách hàng phát triển chiến lược truyền thông, lập blog, Facebook Fan Pages, tài khoản Twitter, LinkedIn hay Google+. Câu chuyện của Cathy Larkin, chủ công ty quan hệ công chúng Web Savvy có thể cho bạn một vài ý tưởng hay trước khi khởi nghiệp với công việc mới mẻ này.

Cách mà Cathy làm là cung cấp những dịch vụ cung cấp thông tin trực tuyến. Điều đầu tiên Cathy làm đó là học thành thạo những kỹ năng cơ bản, sau đó chọn lấy một lĩnh vực chuyên sâu đối với những khách hàng mà cô nhắm tới.

Khi mới bắt tay vào công việc này, bạn phải luôn sẵn sàng làm việc không công để chứng tỏ rằng bạn nắm rõ những gì đang làm, dần dần bạn sẽ có những lời mời làm việc đầu tiên.

Chìa khóa dẫn tới thành công đối với công việc trợ lý marketing truyền thông là luôn cập nhật những thông tin mới nhất trong lĩnh vực vốn biến động không ngừng này.

6. Chế tác đồ trang sức

Đối với những người thích tỉ mẩn làm những đồ handmade, họ hoàn toàn có thể phát triển sở thích này thành một công việc kinh doanh tại gia.  

Điều trước tiên bạn cần làm là tạo nên nét đặc biệt riêng có đối với các sản phẩm của mình, dù cho là vòng cổ, trang sức bạc hay thép không rỉ. Bạn cũng cần đặt tên cho thương hiệu của mình, chế tác các món hàng mẫu, chuẩn bị những bức ảnh về sản phẩm để bắt đầu công việc quảng bá thương hiệu. Patricia Miller, bà chủ của thương hiệu trang sức Velvet Box in Flint đã bắt đầu yêu thích với công việc này khi giúp một người bạn đặt hàng trang sức.

Miller đã bắt đầu công việc kinh doanh của cô với một số sản phẩm vòng tay, sau đó lập trang web bán hàng trực tuyến chúng tôi 98% các sản phẩm của Miller được các khách hàng quen đặt hàng và giới thiệu cho bạn bè, người thân đến mua. Thông thường, những người kinh doanh các sản phẩm trang sức thường mở các gian hàng bán lẻ tại các hội chợ để quảng bá sản phẩm.

Đây cũng là một gợi ý hay để bạn thử liên kết với các phòng trưng bày nghệ thuật địa phương hay các cửa hàng thời trang. Và không ai khác, chính bạn cũng có thể góp phần quảng bá sản phẩm bằng sách đeo các loại trang sức do mình chế tác đến các sự kiện lớn hay bất cứ nơi đâu.

7. Chuyên viên tư vấn hình ảnh cá nhân/thương hiệu

Bạn có thuộc tuýp người khiến không ít người phải dừng lại, ngoái nhìn và thốt lên “Woa, bạn trông tuyệt quá! Bạn có phiền đi mua sắm với tôi không?” Nếu câu trả lời là có thì bạn không chỉ là một người nhanh nhạy với những xu hướng mới nhất mà còn sở hữu những kỹ năng để trở thành một chuyên viên tư vấn hình anh cá nhân hay thương hiệu.  

Tracey Reed, chủ hãng tư vấn hình ảnh Tracey Evelyn Beatiful You có trụ sở đặt tại Philadelphia chia sẻ “Cả nam giới và nữ giới đều cần phải trau chuốt hình ảnh bản thân, và tôi là người giúp sáng tạo và làm mới hình ảnh của họ, từ những bài học trang điểm đến mua sắm.”

Nếu bạn muốn kiếm tiền bằng nghề này, bạn phải am tường các kiến thức về màu sắc, các phối màu, các chất liệu vải và các mốt trang phục. Những khách hàng tiềm năng của bạn chính là những người phụ nữ thành đạt, người quá bận rộn để mua sắm, những cô dâu cần trang điểm trước ngày trọng đại và cả những quý ông muốn hình ảnh của mình tại công sở trở nên ấn tượng hơn.

Bạn nên lập một trang blog để chia sẻ những mẹo nhỏ về phong cách, thử Facebook và các mạng xã hội khác để tìm kiếm khách hàng. Nếu có website, bạn cũng có thể giới thiệu những gói dịch vụ đặc biệt, chia sẻ kinh nghiệm và những trải nghiệm của khách hàng trước và sau khi đến với công ty của bạn.

Phong Linh/TTVN

Vốn 3 Triệu Nên Kinh Doanh Gì? Những Ý Tưởng Kinh Doanh Dành Cho Người Mới

Đánh giá post

Tìm kiếm một ý tưởng sáng tạo trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng như ngày nay hẳn không hề đơn giản. Có lẽ vì vậy mà “làm giàu-kinh doanh ít vốn” hay “kinh doanh lãi cao-vốn ít” là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong thời gian gần đây.

Những kinh nghiệm kinh doanh ít vốn cho bạn

1. Chọn đúng lĩnh vực sở trường

Nếu ạn thực hiện sai ước đầu tiênbạn sẽ thất ại và không thể cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng đã có tên tuổi trên thị trường. Hãy bắt đầu bằng kinh nghiệm kinh doanh và sức lực tốt nhất của ạn để đầu tư nghiêm túc thời gian tiền bạc và công sức vào công việc kinh doanh. Sau đó bạn có thể đưa ra phương án kinh doanh tốt nhất vì bạn đã hiểu sâu về lĩnh vực này.

Ví dụ: Nếu ạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực lưu trú tại nhà dân bản xứ bạn có thể tiếp tục hoạt động của mình có lẽ là một nơi khác thuận tiện hơn thay vì chọn một công ty khác mà không có kinh nghiệm.

2. Phát triển nguồn vốn kinh doanh

Với số vốn kinh doanh an đầu ạn phải tính toán cẩn thận để tình hình tài chính của doanh nghiệp luôn ở mức an toàn (mức hòa vốn). Khi công việc kinh doanh ổn định rồi thì bạn nên nghĩ đến các phương án tái đầu tư hay mở rộng thị trường để phát triển cho nguồn vốn của công ty.

Có rất nhiều cách để mở rộng nguồn vốn của công ty như đầu tư gia tăng giá trị cho sản phẩm dịch vụ hiện tại đầu tư cho sản phẩm mới mở rộng thị trường…. Nhưng dù làm gì thì bạn luôn cần học hỏi kinh nghiệm kinh doanh cà lường trước được những rủi ro có thể gặp phải và có sẵn phương án giải quyết.

3. Khởi nghiệp chậm mà chắc

Bước đầu khởi nghiệp luôn là giai đoạn khó khăn và vấp ngã nhất vì vậy ạn cần phải trau dồi từng ước hoàn thiện trau dồi kinh nghiệm kinh doanh để khởi nghiệp từng ước trưởng thành và lớn mạnh hơn. Để thành công đừng vội vàng hãy bắt đầu chậm mà chắc.

Đừng tham vọng và hãy làm những điều lớn lao ngay từ đầu khi chưa có nhiều vốn kiếm và tích lũy vốn là kinh nghiệm kinh doanh cần nhớ kỹ. Đừng đầu tư lớn chỉ khi bạn mới bắt đầu kinh doanh nhỏ lẻ vì rủi ro sẽ đến rất nhiều mà bạn khó có thể cưỡng lại được.

4. Hãy bắt đầu bằng sự sáng tạo

Những người khởi nghiệp thành công luôn có những ý tưởng kinh doanh độc đáo. Tốt nhất là bạn nên bắt đầu kinh doanh với những sản phẩm mới đang có mặt trên thị trường. Mặc dù không cần nhiều kinh nghiệm kinh doanh và gặp nhiều rủi ro khi phải bắt đầu lại từ đầu nhưng kinh doanh thực sự là một trò chơi của sự sáng tạo. Ai sáng tạo nhất sẽ thắng.

Vậy làm thế nào để sáng tạo trong kinh doanh? Bạn phải học cách quan sát thị trường đánh giá nhu cầu thị trường đôi khi sáng tạo là ở những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

Ví dụ: Bút chì tròn rất dễ lăn xuống đất thay vào đó bạn có thể sản xuất út chì lục giác sẽ khắc phục được nhược điểm trên.

5. Luôn giữ niềm tin và động lực

Khi kinh doanh không thể tránh khỏi thử thách ạn phải học hỏi kinh nghiệm kinh doanh của những người cùng lĩnh vực.

Ví dụ: Bạn yêu thích cafe và muốn kinh doanh mặt hàng này thì hãy học hỏi kinh nghiệm kinh doanh quán cafe từ những chủ cửa hàng đã có thương hiệu họ sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích.

Vốn 3 triệu nên kinh doanh gì?

Kinh doanh đặc sản địa phương

Nhìn chung sau khi đi du lịch hoặc phụ thuộc vào con người người tiêu dùng có thể có được sản phẩm của địa phương để sử dụng. Thậm chí có khá nhiều sản phẩm có giá cắt cổ nhưng nhu cầu của người tiêu dùng tại các thành phố lớn cũng rất cao. Vì vậy ý ​​tưởng kinh doanh đặc sản địa phương này khá hiệu quả. Đặc iệt là đối với những sinh viên đang học tập tại các thành phố lớn.

Mức vốn của ý tưởng kinh doanh này thậm chí không cần nhiều vốn nhiều mặt hàng chỉ cần từ 2 triệu trở lên một chút. Ban đầu ạn cần giới thiệu với bạn bè để sản phẩm nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội như Faceook Instagram Zalo .. sau này có thể tạo website để tạo thêm uy tín.

Mở quán trà đá vỉa hè cà phê đá trà chanh

Như chúng ta đã iết nếu như Hà Nội nổi tiếng với những quán trà đá vỉa hè thì ở Sài Gòn lại gặp vô số “cà phê cóc” dọc đường. Là nét văn hóa đặc trưng của cả hai miền đất nước ta nên người ta vẫn có xu hướng thích ngồi vỉa hè vì không gian ngoài trời sẽ rộng thoáng và hơn hết là rất “thiết thực” cho những ai không có nhiều không gian. Trong cửa hàng. Lựa chọn hình thức kinh doanh này ạn không cần tốn tiền thuê mua mặt bằng điện nước mà chỉ cần chuẩn ị vài chiếc àn nhựa khoảng vài chục cái. Ghế nhựa bàn ghế chắc chỉ tầm 500-700k.

Rồi đến tiền mua ấm dụng cụ pha khay đựng thuốc hộp bảo quản … tầm 500k nữa. Tiền nhập trà thuốc kẹo cao su cafe bột nước ngọt … tầm 1 triệu là xài thoải mái.

Kinh doanh online các mặt hàng thời trang mỹ phẩm

Mặc dù không còn là xu hướng kinh doanh mới nhưng với nhu cầu diện thời trang đẹp và không đụng hàng đang ngày càng trở nên đông đảo trong giới trẻ việc bỏ ra số vốn 3 triệu để kinh doanh thời trang mỹ phẩm order là hoàn toàn có thể và không lo lỗ vốn.

Với mô hình kinh doanh này bạn là người nhận order (tìm hàng và đặt hàng hộ khách hàng) ạn sẽ cần khách hàng đặt cọc trước số tiền cho mình từ 50% trở lên để yên tâm hơn tránh tình trạng bị bom hàng. Trong khi bán hàng bạn hãy tìm những mẫu mã độc lạ ấn tượng mà giá thành phải chăng để tạo ra sự thu hút và là điểm mạnh cho bạn các lợi nhuận được kiếm từ việc bạn đặt giá cao hơn giá sản phẩm gốc với khách hàng.

Thị trường thời trang rất phong phú như quần áo giày dép túi xách…. mỹ phẩm cũng vậy như son serum kem chống nắng..Công việc của ạn chỉ cần là đăng ài trên các wesite hoặc các Chợ phiên Chợ đầu mối (Chợ Ninh Hiệp chợ Đồng Xuân chợ Tân Bình) và tìm kiếm những mẫu thời trang độc đáo chụp lại hình và đăng lên trang cá nhân của mình.Lưu ý với những mặt hàng mỹ phẩm thì ạn cần chọn những mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng chất lượng được đảm ảo.

Dùng thử miễn phí phần mềm quả lý án hàng chúng tôi Quản lý chặt chẽ dòng tiền đơn hàng nhân viên chỉ với 8kngày

Kinh doanh đồ handmade

Nếu ạn thực sự là người “khéo tay hay làm” thì đừng ỏ phí mà hãy tận dụng kiếm ra thu nhập ằng cách án đồ handmade. Công việc này hoàn toàn có thể làm được ngoài công việc chính là học tập hay làm việc văn phòng những chiếc túi gối hay vòng tay hoa tự chế tạo … ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi sự độc đáo và cá tính của chúng.

Không đơn giản mà hàng thủ công mỹ nghệ đã lọt vào TOP doanh nghiệp với số vốn đăng ký 3 triệu. Số vốn đầu tư cho nguyên liệu làm đồ handmade không quá cao chủ yếu là sinh lời. Nếu bạn ở Hà Nội có thể dễ dàng bắt gặp những nguyên liệu handmade như ở phố Đinh Liệt Hàng Mã Hàng Bồ ở Sài Gòn có chợ Bàn Cờ Bến Thành.

Những ý tưởng kinh doanh ít vốn dành cho người mới bắt đầu

1 Kinh doanh quần áo thời trang online

Quần áo thời trang không còn là xu hướng kinh doanh nghiêm túc nữa nhưng năm 2023 bạn vẫn có thể tiếp tục đầu tư kinh doanh mặt hàng này để đảm bảo luôn có lãi ình thường nhưng cần đảm bảo 3 yếu tố : thị trường nguồn hàng và kinh nghiệm kinh doanh.

2 Dịch vụ Viết nội dung hay Copywriting

3 Mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp

Vì sao nói xây dựng cửa hàng chăm sóc sắc xinh lại là khuynh hướng mua bán của giới trẻ hiện nay? Bởi vì nhu cầu sử dụng xinh chưa có khi nào là hết hot. Bởi lẽ ai cũng muốn mình ngày càng xinh xinh đặc biệt là phái xinh hay các bạn nữ trẻ trung. Do đó ạn hoàn toàn đủ sức tạo dựng nên sự nghiệp của mình ằng cách kinh doanh dịch vụ này. Công dụng làm đẹp cũng là một mảng kinh doanh hợp với xu hướng kinh doanh của giới trẻ hiện nay

4 Kinh doanh đồ ăn vặt (Xu hướng kinh doanh online năm 2023)

Kinh doanh đồ ăn vặt năm 2023 với số vốn ít ạn có thể lựa chọn kinh doanh đồ ăn vặt online. Hiện nay ngày càng có nhiều ạn trẻ làm giàu thông qua việc ăn vặt. Xu hướng kinh doanh này được nhận định sẽ tiếp tục HOT khi nhu cầu ăn vặt của mọi người ngày càng đa dạng từ dân văn phòng đến sinh viên. Đồ ăn nhẹ có thể là trà sữa chè khúc ạch khoai tây chiên chân gà rang muối …

3 Quy Tắc Kinh Doanh Cần Xoá Bỏ Để Doanh Nghiệp Thành Công

Sếp của bạn không phải là hội đồng quản trị, đó là người tiêu dùng

“Sách báo ngày nay thường nói rằng CEO phải báo cáo với hội đồng quản trị. Theo tôi, CEO nên báo cáo với những người tiêu dùng”, Ulukaya chia sẻ. Ông cho biết bản thân rất coi trọng vấn đề này, trong những ngày đầu của Chobani, số điện thoại trên mỗi bình sữa chua là đường dây cá nhân của chính ông. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn có thể gọi điện thoại cho CEO để trò chuyện.

“Người tiêu dùng là người nắm quyền. Đó là nguyên tắc để kinh doanh tồn tại”, ông nhắc nhở các nhà doanh nhân.

Mặc dù tất cả nghe có vẻ khá duy tâm, nhưng Ulukaya khẳng định nó chính là một công thức cho một loại thành công thực sự , một loại thành công sâu sắc hơn, có ý nghĩa hơn (và rõ ràng vẫn rất có lợi nhuận).

“Nếu bạn làm đúng với con người của bạn, nếu bạn làm đúng với cộng đồng của bạn, nếu bạn làm đúng với sản phẩm của mình, bạn sẽ có nhiều lợi nhuận hơn, sáng tạo hơn và bạn sẽ có nhiều người đam mê làm việc cho bạn và cộng đồng luôn hỗ trợ bạn, bạn sẽ gặt hái được thành công đáng kể”, ông kết luận.

Đừng hỏi cộng đồng có thể làm gì cho bạn, mà hãy hỏi rằng bạn có thể làm những gì cho cộng đồng của mình

Sếp của bạn không phải là hội đồng quản trị, đó là người tiêu dùng

Trong một cuộc thi sắc đẹp HQ2 gần đây của Amazon, các thành phố tham gia đã có một cuộc cạnh tranh về vấn đề họ có thể cắt giảm bao nhiêu thuế và cung cấp bao nhiêu ưu đãi cho gã khổng lồ trực tuyến Amazon, và họ đã lấy ý kiến từ các cộng đồng khó khăn bằng việc phân phát tờ rơi.

Trong trường hợp này, Ulukaya tin rằng các công ty không nên tiếp cận cộng đồng để họ thu thập thông tin cho mình. Thay vào đó, các doanh nghiệp nên đến các cộng đồng đang gặp khó khăn và hỏi: “Tôi có thể làm gì để giúp đỡ các bạn?”

“Hãy luôn tìm kiếm các cộng đồng mà bạn có thể tham gia một phần sức lực. Hãy hỏi rằng, cùng nhau, các bạn có thể làm gì cho nhân loại”, Ulukaya khuyên.

Ông cũng nêu ra một ví dụ điển hình về sự “hồi sinh” của một cộng đồng người xung quanh nhà máy thứ hai của công ty ông ở vùng nông thôn Idaho để cho thấy rằng việc bạn nghĩ bạn có thể làm việc cho cộng đồng có thể mang lại lợi ích to lớn cho mọi người như thế nào.

Đừng hỏi cộng đồng có thể làm gì cho bạn, mà hãy hỏi rằng bạn có thể làm những gì cho cộng đồng của mình

Doanh nghiệp tồn tại để tối đa hóa giá trị cổ đông? Câu trả lời là “Không!”

Đừng hỏi cộng đồng có thể làm gì cho bạn, mà hãy hỏi rằng bạn có thể làm những gì cho cộng đồng của mình

“Sách kinh doanh ngày nay nói rằng các doanh nghiệp tồn tại để tối đa hóa lợi nhuận cho các cổ đông. Tôi nghĩ đó chính là ý tưởng ngu ngốc nhất tôi từng nghe trong đời”, Ulukaya cho biết.

Theo như ông, điều đầu tiên và quan trọng nhất của một doanh nghiệp không phải là kiếm tiền cho chủ sở hữu của họ, vậy thì rốt cuộc họ nên nhắm đến điều gì?

“Cái nhắm đến cuối cùng là yếu tố con người. Các doanh nghiệp cần quan tâm đến chính nhân viên của mình trước”, ông nhấn mạnh. Vì những người nhân viên chính là những người trụ cột cho sự thành công của công ty.

Doanh nghiệp tồn tại để tối đa hóa giá trị cổ đông? Câu trả lời là “Không!”

Đăng bởi: Hồ Nhật Tân

Từ khoá: 3 quy tắc kinh doanh cần xoá bỏ để doanh nghiệp thành công

200 Triệu Kinh Doanh Gì? Những Ý Tưởng Kinh Doanh Thu Lợi Nhuận Cao

1. Kinh doanh tiệm Internet với chi phí 200 triệu 2. Kinh doanh dịch vụ chụp ảnh

Bạn có thể tham khảo các khóa học nhiếp ảnh dựng phim từ các chuyên gia hàng đầu, giúp bạn học bố cục, cách chụp, và xử lý hình ảnh từ cơ bản đến nâng cao hiệu quả và nhanh chóng. Khóa học sẽ hướng dẫn bạn làm quen với máy ảnh, hiểu về độ phân giải và các chế độ chụp ảnh, các bố cục ảnh sử dụng trong nhiếp ảnh và các kỹ thuật chụp ảnh đẹp giúp bạn không chỉ nắm chắc cách thức chụp được những tấm ảnh đẹp mà còn có thể giúp bạn xử lý thật tinh tế những tấm ảnh đó qua từng góc chụp độc đáo và sắc nét nhất.

Nhiếp ảnh là một lĩnh vực kinh doanh kiếm tiền nhanh chóng

3. Mở shop thời trang online

Nhiếp ảnh là một lĩnh vực kinh doanh kiếm tiền nhanh chóng

Với số vốn nhỏ 200 triệu thì mở shop thời trang online là lựa chọn sáng suốt. Kinh doanh thời trang online ngày nay đang trở nên phổ biến và hình thức này rất phù hợp với những ai muốn kinh doanh nhưng số vốn bỏ ra lại ít. Việc bạn kinh doanh thời trang online bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều chi phí như tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên…việc của bạn là tập trung xây dựng một thương hiệu hay fanpage riêng cho mình để nhiều người biết đến sản phẩm bạn đang muốn bán. Tận dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo…để bán hàng hiệu quả

Một số hạn chế nhất định khi bạn chọn kinh doanh thời trang online là thị trường thay đổi liên tục, mẫu mã cập nhật nhanh chóng và nhu cầu người dùng cũng tăng theo, đòi hỏi bạn phải là người linh hoạt biết nắm bắt xu hướng thời trang. Đồng thời bạn cũng phải tìm kiếm nguồn hàng cung cấp chất lượng, uy tín và nhất là cần biết cách cân đối giữa nguồn vốn ban đầu, lợi nhuận hàng bán và có cách xử lý hàng tồn kho hợp lý.

4. Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Mô hình dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày nay được đánh giá là triển vọng được nhiều người đầu tư. Với mô hình này bạn cần chuẩn bị những thứ như:

– Nắm bắt được kiến thức về chăm sóc thú cưng, tìm nguồn hàng chất lượng

– Xây dựng mô hình kinh doanh gồm trông giữ, huấn luyện, phối giống, bán đồ chơi/phụ kiện,…

– Thuê mặt bằng hoặc mở chính tại nhà của mình (nếu có không gian), trang trí, thiết kế cửa hàng, mua sắm vật dụng,…

– Quảng bá dịch vụ,…

5. Kinh doanh cửa hàng tạp hóa

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa cũng là một lựa chọn khi bạn có 200 triệu mà chưa biết nên đầu tư gì. Nếu bạn đã có sẵn một mặt bằng để kinh danh như tận dụng căn nhà mình đang ở, sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhà đáng kể.

Thiết kế cửa hàng nên gọn hàng, tập trung vài các sản phẩm kiểu dùng thiết yếu như bánh kẹo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm…và bạn cũng có thể bán thêm rau củ quả. Mặc dù kinh doanh với số vốn 200 triệu không phải số tiền đầu tư lớn, xong bạn vẫn có thể phát triển ổn định dần dần và nâng cao thu nhập của mình.

Đăng bởi: Văn Thương

Từ khoá: 200 triệu kinh doanh gì? Những ý tưởng kinh doanh thu lợi nhuận cao

Kinh Doanh Cafe Take Away Và Những Điều Chủ Kinh Doanh Cần Biết

Trong những năm gần đây, do nhu cầu người tiêu dùng thay đổi, cà phê mang đi hay còn được gọi là cafe take away được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra, chi phí đầu tư kinh doanh thấp cũng là một trong những lý do khiến việc lựa chọn mô hình quán cà phê này là phù hợp hơn cả so với các mô hình kinh doanh khác.

Cafe take away là gì?

Kinh doanh Cafe Take Away phù hợp thị hiếu người dùng hiện nay

Có rất nhiều câu hỏi Cafe take away là gì được đặt ra? Hiện nay cafe take away đang Mô hình quán cafe take away hiểu đơn giản nhất chính là bán cafe mang đi. Có nghĩa là hình thức kinh doanh này chủ yếu phục vụ cho khách hàng là những người mua mang về, những người bận rộn, nhân viên văn phòng không có nhiều thời gian và mong muốn có sự nhanh chóng.

Đặc trưng của việc mở quán cafe take away là diện tích nhỏ, menu là những bảng lớn treo ngay ở trước quầy pha chế, khách hàng sẽ chọn đồ uống mình cần, đặt đồ, thanh toán tiền và nhận đồ uống ngay tại quầy một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Cửa hàng kinh doanh mô hình cafe take away thông thường cũng sẽ được bố trí một hai bộ bàn ghế nhỏ để khách có thể ngồi trong thời gian chờ đợi đồ. Hầu hết khi mở quán cafe take away, các chủ quán sẽ thiết kế cho xe cà phê mang đi theo phong cách hiện đại, chú ý nhất đến việc sẽ bố trí menu sao cho việc làm nổi bật và thuận tiện nhất với khách hàng.

Mô hình kinh doanh cafe take away phù hợp với ai?

Kinh doanh cafe take away vừa cần ít vốn vừa hợp thị hiếu người dùng hiện nay. Lý do đó đã khiến “chiếc xe cà phê mang đi” có mặt khắp trên mọi cung đường bởi tính thuận tiện, có giá thành rẻ và quen thuộc với nhiều người dùng.

Trào lưu Cafe Take Away nổi bật tại thành phố lớn năm 2023

Cuộc sống công nghiệp ngày nay với nhịp độ cao ở các thành phố lớn sẽ khiến thời gian ngồi lê la chém gió đang dần dần giảm xuống, nhu cầu một ly cafe mang đi (take away) đã trở thành xu hướng tất yếu của giới trẻ.

Chính vì vậy mà các quán cafe take away được ra đời. Ưu điểm của quán cafe take away là chi phí đầu tư không lớn và tốn nhiều vốn như các quán cafe truyền thống và có thể hoạt động linh hoạt, sở hữu khách hàng đông đảo…

Nếu bạn là người mới trong lĩnh vực kinh doanh này, hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm kinh doanh cafe take away sau, chắc chắn những thông tin này sẽ có ích cho bạn khi khởi đầu công việc kinh doanh của mình.

Mô hình cafe take away Mô hình kinh doanh xe cafe take away ngày nay

Ngày nay việc hoạt động kinh doanh xe cafe take away đang được các chủ kinh doanh lựa chọn nhiều.

Kinh doanh Cafe Take Away tiện lợi, nhanh gọn và lợi nhuận cao

Ưu điểm

Trong các mô hình kinh doanh cafe thì việc mở quán cafe take away được đánh giá là hoạt động kinh doanh cần chi phí vốn ít nhất.

Việc mở quán cafe take away sẽ không phải tốn chi phí thuê mặt bằng và không cần việc đầu tư bàn ghế hay các loại trang thiết bị hiện đại.

Với hình thức kinh doanh này, giá thành rẻ, dễ thu hút được nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những người có thu nhập thấp và đông đảo như: công nhân, sinh viên, nhân viên văn phòng…

Kinh doanh cafe take away chỉ cần một chiếc xe nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển đến mọi địa điểm mà mình muốn để tiếp cận được khách hàng dễ hơn. Như vậy có thể dễ dàng giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Mô hình cafe take away này có thể đáp ứng được những yêu cầu tiện lợi, về nhanh gọn mà khách hàng yêu cầu trong việc cung cấp thức uống.

Nhược điểm

Cafe Take Away gặp khó khăn khi mưa gió

Hoạt động kinh doanh xe cà phê take away sẽ gặp khó khăn về thời tiết trong những ngày nắng nóng cực điểm hoặc mưa bão. 

Việc pha chế đồ uống ngay tại chỗ, ở nơi giao thông đông đúc, đông người có thể khiến khách hàng lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mô hình nhượng quyền cafe take away cần biết

Mô hình nhượng quyền cafe take away là hình thức kinh doanh cà phê bằng cách mua lại thương hiệu đã được gây dựng sẵn trên thị trường. Sau đó người chủ quán cần đảm bảo tuân thủ các điều kiện, quy định về cách pha chế hay phong cách thiết kế quán, địa điểm kinh doanh, diện tích không quán,… theo yêu cầu của thương hiệu nhượng quyền.

Nhượng quyền kinh doanh cafe mang đi được hỗ trợ bởi thương hiệu nhượng quyền

Ưu điểm

Mô nhượng quyền cafe take away được biết tới với việc mang lại nhiều ưu điểm rất vượt trội được ưa chuộng như:

Mô hình kinh doanh này sẽ giảm thiểu được những rủi ro phát sinh trong việc đi tìm ý tưởng kinh doanh đến xác định đối tượng khách.

Người kinh doanh sẽ không tốn thời gian gây dựng thương hiệu và đã có sẵn một lượng khách hàng trung thành đông đảo của thương hiệu cà phê được nhượng quyền.

Được mua nguyên liệu chất lượng với giá tốt do được hỗ trợ từ phía nhượng quyền.

Người kinh doanh không cần phải đau đầu với những ý tưởng thiết kế, trang trí quán hay lên menu của quán vì tất cả đã có thương hiệu nhượng quyền hỗ trợ.

Nhược điểm

Điểm trừ kinh doanh nhượng quyền là chi phí cao

Tuy nhiên, nhược điểm khi kinh doanh mô hình này là hoạt động kinh doanh quán cà phê take away của bạn sẽ bị hạn chế về tính sáng tạo cũng như menu thức uống không thể thay đổi theo ý tưởng và sở thích của bạn.

Chi phí đầu tư và mua thương hiệu tương đối cao nên chủ kinh doanh sẽ phải chịu áp lực kinh tế khá lớn

Muốn mở quán cafe take away cần chuẩn bị những gì? Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu vô cùng quan trọng

Người kinh doanh cần xác định khách hàng mục tiêu mình hướng tới

Với phần này, bạn cần tự đặt ra câu hỏi cho mình về việc bạn sẽ bán đồ uống cho ai là chủ yếu?

Bởi khi bạn khoanh vùng được đối tượng mình sẽ hướng tới, ví dụ như bán cà phê cho người đi làm văn phòng, bạn cần đến và đặt xe cà phê của mình gần khu văn phòng, công ty, tại các tòa nhà văn phòng, tập trung vào các loại cà phê và nước ép là được. Còn nếu bạn xác định khách hàng của mình là sinh viên, cần đến gần các trường đại học, trang trí xe cà phê thật bắt mắt, độc đáo và có nhiều loại đồ uống lạ miệng.

Lựa chọn địa điểm kinh doanh quán cafe take away

Lựa chọn địa điểm kinh doanh nơi có đường đi thuận lợi

Địa điểm kinh doanh được coi là yếu tố quan trọng nhất khi bắt đầu kinh doanh quán cafe mà bạn cần tìm hiểu kỹ. Mô hình quán cafe này không yêu cầu phải tọa lạc ở những vị trí đắc địa hay sở hữu không gian lớn mà điều quan trọng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó địa điểm của quán cũng nên dễ tìm với đường đi thuận lợi, thuận tiện giúp khách hàng không gặp khó khăn khi tìm đến quán.

Chi phí mở quán cafe take away là bao nhiêu?

Đầu tư vào chất lượng khi mở quán cafe take away là phương án hàng đầu thu hút khách hàng

Vật dụng cần thiết khi kinh doanh cafe take away gồm những gì?

Trang thiết bị: Những thiết bị cần thiết cho quán bao gồm máy xay cafe hạt hay loại máy pha cafe, tiếp theo là dụng cụ pha chế, lọ đựng nguyên liệu hoặc ly cốc có thể mang theo.

Tìm nguồn nguyên liệu 

Cafe take away là lựa chọn hàng đầu dành cho người bận rộn

Khi bắt tay vào mở quán cafe bạn cần tìm được nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định và đảm bảo chất lượng cho cửa hàng mình. Bạn có thể tìm đến các nhà cung cấp có uy tín được nhiều người biết đến để đồ uống có chất lượng tốt nhất và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lên cafe take away menu

Tạo menu ấn tượng – độc đáo cho quán cafe take away

Trước khi bắt đầu kinh doanh quán cafe take away, hãy xác định đồ uống chủ đạo cho cửa hàng của bạn để có kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu hợp lý. Sau đó hãy thiết kế cafe take away menu thật ấn tượng cho quán với đồ uống chính có sự riêng biệt nhất định để tạo sự thu hút và gia tăng sức cạnh tranh với đối thủ.

Cafe take away menu quán của bạn cũng cần được xây dựng đa dạng với nhiều thức uống khác nhau để phục vụ đông đảo khách hàng với mức giá hợp lý.

Truyền thông marketing 

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu dễ nhớ – ấn tượng – mới lạ

Để quán của mình được biết tới nhiều hơn, người chủ kinh doanh nên xây dựng một chiến lược marketing tổng thể từ ban đầu và xác định những định hướng tiếp theo để có những cách thức làm việc phù hợp trong tương lai. Từ việc quyết định hệ thống nhận diện thương hiệu cho tới kênh truyền thông chính đặc biệt cần xác định được định hướng truyền thông là những điều cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Tổng kết  FAQ 1. Kinh doanh xe cafe take away có những khó khăn nào?

Khó khăn đầu tiên khi kinh doanh mô hình này chính là việc hoạt động kinh doanh xe cà phê take away sẽ gặp khó khăn về thời tiết trong những ngày nắng nóng cực điểm hoặc mưa bão.

Thứ hai đó là việc pha chế đồ uống ngay tại chỗ, ở những nơi giao thông đông đúc, đông người có thể khiến khách hàng lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

2. Kinh doanh cafe take away có những thuận lợi gì?

Đặc trưng của việc mở quán cafe mang đi là diện tích nhỏ, menu là những bảng lớn treo ngay ở trước quầy pha chế, khách hàng sẽ chọn đồ uống mình cần, đặt đồ, thanh toán tiền và nhận đồ uống ngay tại quầy một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, không tốn nhiều thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ không bỏ về vì chờ lâu. Người kinh doanh có thể phục vụ tối đa lượng khách hàng của mình.

Cửa hàng kinh doanh mô hình cafe mang đi thông thường cũng sẽ được bố trí một hai bộ bàn ghế nhỏ để khách có thể ngồi trong thời gian chờ đợi đồ. Do đó chi phí thuê mặt bằng kinh doanh cũng sẽ được tối ưu, không mất quá nhiều chi phí như kinh doanh các mô hình cafe truyền thống.

Ngoài ra khi kinh doanh cafe take away, người kinh doanh có thể dễ dàng di chuyển, dễ phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau.

3. Việc truyền thông marketing có cần thiết đối với cafe take away hay không?

Câu trả lời là có. Để quán cafe take away của mình được nhiều người biết tới nhiều hơn, người chủ kinh doanh nên xây dựng một chiến lược marketing tổng thể từ ban đầu để có những cách thức làm việc phù hợp trong tương lai.

Phương án truyền thông marketing cần được người chủ kinh doanh nghiên cứu, lựa chọn và quyết định từ hệ thống nhận diện thương hiệu cho tới kênh truyền thông chính cùng định hướng truyền thông trong thời gian ngắn hoặc dài hạn.

Đăng bởi: Thúy Trần

Từ khoá: Kinh doanh Cafe Take Away và những điều chủ kinh doanh cần biết

Top 10 Phần Mềm Hợp Đồng Điện Tử Cần Thiết Cho Doanh Nghiệp

Tìm hiểu Top 10 phần mềm hợp đồng điện tử cần thiết cho doanh nghiệp để tối ưu quá trình xử lý hợp đồng, tăng tốc độ và tính chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp luôn cần sự đồng thuận và pháp lý trong các thỏa thuận, hợp đồng. Vì vậy, việc sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử đang trở thành một xu hướng quan trọng và cần thiết. Vậy phần mềm hợp đồng điện tử là gì? Nó có lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Phần mềm hợp đồng điện tử là một công cụ giúp doanh nghiệp tạo, quản lý và ký kết các hợp đồng một cách nhanh chóng và tiện lợGiúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các sai sót trong quá trình xử lý hợp đồng, đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho doanh nghiệp.

Việc sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bao gồm:

Tiết kiệm thời gian và chi phí: không cần phải in, chuyển tài liệu và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Giao dịch nhanh chóng: giúp tăng tốc độ xử lý hợp đồng và đẩy nhanh quá trình ký kết, giảm thiểu thời gian chờ đợi và giảm thiểu cơ hội mất cơ hộ- An toàn và bảo mật: giúp đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật cho các tài liệu hợp đồng.

Theo dõi dễ dàng: giúp dễ dàng theo dõi quá trình xử lý hợp đồng và đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm: giúp dễ dàng lưu trữ các tài liệu và tìm kiếm chúng bất cứ khi nào cần thiết.

Với các lợi ích trên, không có gì ngạc nhiên khi phần mềm hợp đồng điện tử trở thành một công cụ quan trọng và cần thiết cho doanh nghiệp.

Một phần mềm hợp đồng điện tử chất lượng cao sẽ cung cấp các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp. Các tính năng như tạo, quản lý, ký kết và lưu trữ hợp đồng cần được tích hợp một cách chuyên nghiệp và thuận tiện. Hơn nữa, phần mềm cần có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Độ an toàn và bảo mật là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử. Đảm bảo tính bảo mật của thông tin hợp đồng là điều cần thiết để đảm bảo rằng thông tin của doanh nghiệp được bảo vệ. Phần mềm hợp đồng điện tử phải đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật và tuân thủ các quy định pháp lý hiện hành.

Phần mềm hợp đồng điện tử phải đảm bảo tính tin cậy và ổn định để đảm bảo rằng các hợp đồng được hoàn thành một cách chính xác và kịp thờĐiều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử hàng ngày.

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ tập trung vào giá thành mà còn cần xem xét các tính năng và giá trị mà phần mềm đem lạ

Hỗ trợ khách hàng là một yếu tố quan trọng khác khi lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử. Phần mềm cần có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện để giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ giải quyết các vấn đề nếu có.

PandaDoc là một trong những phần mềm hợp đồng điện tử hàng đầu trên thị trường. Nó cung cấp các tính năng như tạo và quản lý hợp đồng, chữ ký điện tử và thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, PandaDoc còn tích hợp với các ứng dụng CRM và công cụ quản lý dự án để đơn giản hóa quá trình làm việc.

DocuSign là một phần mềm hợp đồng điện tử phổ biến với tính năng chữ ký điện tử, tạo và quản lý các tài liệu hợp đồng. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

Adobe Sign là một phần mềm hợp đồng điện tử đáng tin cậy với tính năng tạo hợp đồng, chữ ký điện tử và thanh toán trực tuyến. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng Adobe khác để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

SignNow là một phần mềm hợp đồng điện tử đáng tin cậy với tính năng khởi tạo hợp đồng, chữ ký điện tử và quản lý tài liệu. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

HelloSign là một phần mềm hợp đồng điện tử đơn giản và dễ sử dụng với tính năng tạo hợp đồng, chữ ký điện tử và quản lý tài liệu. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

Signable là một phần mềm hợp đồng điện tử giá cả phải chăng với tính năng tạo hợp đồng, chữ ký điện tử và quản lý tài liệu. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

RightSignature là một phần mềm hợp đồng điện tử với tính năng tạo và quản lý hợp đồng, chữ ký điện tử và quản lý tài liệu. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

SignRequest là một phần mềm hợp đồng điện tử đáng tin cậy với tính năng tạo và quản lý hợp đồng, chữ ký điện tử và quản lý tài liệu. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

Contractbook là một phần mềm hợp đồng điện tử với tính năng tạo, quản lý và ký hợp đồng một cách dễ dàng. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

Concord là một phần mềm hợp đồng điện tử với tính năng tạo, quản lý và ký hợp đồng một cách dễ dàng. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng CRM và các công cụ quản lý dự án để giúp quá trình làm việc được tối ưu hóa.

Tính năng của phần mềm hợp đồng điện tử là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá. Các tính năng cần có như tạo hợp đồng, ký hợp đồng, lưu trữ và quản lý hợp đồng. Ngoài ra, phần mềm cần hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu và giao diện thân thiện với người dùng.

Độ an toàn và bảo mật của phần mềm hợp đồng điện tử là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo tính toàn vẹn và bảo mật cho các tài liệu hợp đồng. Các tiêu chí cần đánh giá bao gồm độ bảo mật của dữ liệu, chứng chỉ SSL, mã hóa dữ liệu và cơ chế bảo vệ tài khoản người dùng.

Độ tin cậy và ổn định của phần mềm hợp đồng điện tử là yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình xử lý hợp đồng được diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Các tiêu chí cần đánh giá bao gồm độ tin cậy của phần mềm, khả năng chịu tải và tính ổn định của phần mềm.

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử. Các phần mềm có giá cả khác nhau và doanh nghiệp cần lựa chọn phần mềm có giá cả hợp lý và phù hợp với ngân sách của mình.

Hỗ trợ khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử được suôn sẻ và thuận tiện. Các phần mềm cần cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp, bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, email, trò chuyện trực tuyến và tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Để lựa chọn được phần mềm hợp đồng điện tử phù hợp với doanh nghiệp của bạn, cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng như:

Cần lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử có đầy đủ tính năng phù hợp với nhu cầu và quy trình làm việc của doanh nghiệp, bao gồm các tính năng như: tạo và quản lý hợp đồng, gửi và nhận chữ ký điện tử, lưu trữ hợp đồng, báo cáo và theo dõi tiến độ xử lý hợp đồng.

Phần mềm hợp đồng điện tử cần đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho các tài liệu hợp đồng. Cần lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử có các chứng nhận bảo mật, mã hóa dữ liệu và chính sách bảo mật tốt.

Phần mềm hợp đồng điện tử cần đáp ứng được các yêu cầu về độ tin cậy và ổn định để đảm bảo quá trình xử lý hợp đồng diễn ra thuận lợi và không gây ra các vấn đề về kết nối hoặc lỗi hệ thống.

Giá thành của phần mềm hợp đồng điện tử cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Cần lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử có giá thành phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp và đáp ứng được các yêu cầu về tính năng, an toàn và bảo mật.

Cần lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử có chất lượng hỗ trợ khách hàng tốt, có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và thân thiện, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ giải quyết các vấn đề kỹ thuật.

Để lựa chọn được phần mềm hợp đồng điện tử phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, cần thực hiện các bước sau:

So sánh và đánh giá các phần mềm hợp đồng điện tử trên thị trường dựa trên các tiêu chí đã nêu ở trên.

Lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và đáp ứng được các tiêu chí đánh giá.

Thử nghiệm và đánh giá phần mềm hợp đồng điện tử trước khi triển khai sử dụng cho toàn bộ doanh nghiệp.

Đảm bảo đội ngũ nhân viên được đào tạo và sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, khi lựa chọn phần mềm hợp đồng điện tử cho doanh nghiệp của mình, bạn nên cân nhắc kỹ các tiêu chí để đảm bảo phần mềm được phù hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp. Vì vậy, hãy đọc kỹ các đánh giá và so sánh giữa các phần mềm trước khi quyết định chọn một phần mềm hợp đồng điện tử cho doanh nghiệp của bạn.

Có hàng triệu khách hàng Tiềm Năng đang xem bài viết này

Bạn muốn có muốn đưa sản phẩm/dịch vụ thương hiệu của mình lên website của chúng tôi

Liên Hệ Ngay!

Cập nhật thông tin chi tiết về 7 Công Việc Kinh Doanh Chỉ Cần Vốn 10 Triệu Đồng trên website Quar.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!