Xu Hướng 2/2024 # Bộ Phận Tuyển Dụng Ngày Nay Được Thiết Kế Để Loại Bỏ Hầu Hết Người Hướng Nội? # Top 3 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Bộ Phận Tuyển Dụng Ngày Nay Được Thiết Kế Để Loại Bỏ Hầu Hết Người Hướng Nội? được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Quar.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bản thân những người hướng nội cũng cần hiểu về mình, rằng không có gì sai khi là một người hướng nội cả, những người hướng nội có thế mạnh riêng của mình và chỉ khi bạn chấp nhận con người mình, bạn mới có thể phát huy được tối đa những khả năng đó.

“Bạn này ít nói nhỉ?”

Đã có ai từng hỏi bạn như thế trong một cuộc gặp gỡ chưa? Tôi thì đã được hỏi nhiều lần, trong các dịp networking (tạo dựng mối quan hệ), các chuyến thực địa, hay trong một bữa tiệc mà tôi không thân với ai trong số những người đến dự cả.

Khi nghe câu hỏi ấy, tôi cảm thấy rất ngại và thường cố cười trừ cho qua, khi rời khỏi cuộc gặp, tôi luôn cảm thấy có lỗi, nhiều câu hỏi cứ quẩn quanh trong tâm trí tôi “Có vấn đề gì với mình vậy? Tại sao mình không thể nói nhiều hơn, quảng giao hơn như những người khác? Tại sao mình lại kém cỏi như vậy?”

Tính cách hướng nội và hướng ngoại

Phân tích cảm xúc của mình, tôi thấy mình ấm ức vì rõ ràng tôi không hẳn là một người ít nói, đồng nghiệp cùng cơ quan đều bất ngờ khi tôi kể mình được nhận xét là người ít nói.

Khi ở môi trường mà tôi thấy thoải mái, như khi ở bên bạn thân hay ở cơ quan, tôi thể hiện là một người mạnh dạn và nói nhiều, nhưng cứ khi đi các sự kiện networking, tôi lại trở nên thu mình và ít nói.

Sau mỗi lần đi như thế về, tôi thường cảm thấy “cạn” năng lượng và cần thời gian ở một mình để nạp lại nguồn năng lượng đó. Đi tìm hiểu xem “vấn đề” của mình là gì, tôi làm Trắc nghiệm tính cách tâm lý Myers-Briggs

(1) Kết quả cho thấy tôi là một người hướng nội (introvert), ngược với tôi là những người hướng ngoại (extrovert). Có nhiều định nghĩa khác nhau về người hướng nội và người hướng ngoại, có thể hiểu đơn giản rằng người hướng ngoại hấp thụ năng lượng từ những người xung quanh nên họ luôn cần tiếp xúc với người khác để “nạp” năng lượng, còn người hướng nội tự tạo ra năng lượng của mình, thay vì hấp thụ từ người khác họ cho đi nguồn năng lượng của mình, do đó họ cảm thấy các hoạt động xã giao khá là “tốn sức” và họ cần thời gian sau đó để nạp lại năng lượng.

(2) Liệu đây có phải lý do cho “vấn đề” của tôi?

Thế giới chỉ yêu người hướng ngoại?

Nhắc lại câu chuyện của tôi khi tham gia các cuộc gặp xã giao, mà đối với tôi mỗi cuộc gặp là một “thử thách tinh thần”. Nỗ lực để kéo được bản thân đến cuộc gặp là một chuyện, nỗ lực để trải qua được cuộc gặp đó là một chuyện khác, nỗ lực ấy còn gặp chướng ngại vật là chính những câu nói tưởng chừng vô hại như “Bạn này ít nói nhỉ?”

Những câu nói ấy làm người hướng nội càng tự định kiến, nghĩ rằng mình có vấn đề và càng lo lắng, áp lực rằng mình phải nói thì mới “bình thường”. Áp lực đó khiến họ càng thu mình, càng không muốn đến những nơi đông người vì không muốn bị đánh giá, không muốn phải “giả vờ” là một người khác để có thể hòa nhập. Tác giả Susan Cain

(3) Viết trong cuốn sách của mình, cuốn “Im lặng: Sức mạnh của người hướng nội, trong một thế giới không bao giờ có thể lặng im”: “Chúng ta đang sống trong một hệ giá trị mà tôi gọi là Khuôn Mẫu Hướng Ngoại Lý Tưởng (the Extrovert Ideal)- một niềm tin có vẻ có mặt ở khắp mọi nơi rằng một con người lý tưởng với xã hội phải là một kẻ hoạt bát, xông xáo, năng nổ, hăng hái giao du rộng rãi, và có thể hoàn toàn thoải mái khi là trung tâm của mọi sự chú ý.

Sự hướng nội – cùng với những tính cách đi kèm như tính nhạy cảm, sự nghiêm túc, và sự rụt rè – giờ đây đã trở thành những đặc điểm tính cách hạng hai, đâu đó nằm giữa một nỗi thất vọng và một chứng bệnh về tâm lý.

Hướng ngoại là một tính cách cực kỳ hấp dẫn, nhưng chúng ta đã vô tình biến nó thành một thứ tiêu chuẩn đàn áp, và khiến cho phần lớn trong chúng ta cảm thấy mình buộc phải tuân theo.

(4) Sự thiên vị này dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của chúng ta và gây ảnh hưởng nhiều hơn chúng ta tưởng. Một ví dụ điển hình là các vòng tuyển dụng của các tập đoàn lớn dường như được thiết kế để tìm ra những người hướng ngoại nhất. Từ vòng hồ sơ bạn đã cần chứng minh mình tham gia nhiều hoạt động xã hội, mình là người hướng ngoại, năng nổ.

Tiếp đến là vòng teamwork (làm việc nhóm), nơi thường biến thành sàn đấu của những người hướng ngoại khi bạn nói càng nhiều, càng to, thuyết trình càng hay thì bạn càng dễ lọt vào mặt xanh của nhà tuyển dụng.

Cuối cùng là vòng phỏng vấn, tôi dám chắc những người hướng ngoại hoặc tỏ ra mình hướng ngoại sẽ dễ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng hơn những người hướng nội. Tôi tự hỏi các công ty đã đánh mất bao nhiêu tài năng là người hướng nội chỉ vì các vòng tuyển dụng không được thiết kế phù hợp với họ?

Hiểu về khả năng của người hướng nội

Chúng ta thường có xu hướng nhận định những đứa trẻ hiếu động, nghịch ngợm là thông minh còn những đứa trẻ trầm tính, ít nói, ít bạn là không thông minh bằng, thậm chí có vấn đề. Cha mẹ thường cố sửa chữa những đứa con hướng nội của mình bằng cách khiến trẻ ra ngoài nhiều hơn, cho trẻ tham gia các lớp học kích thích hơn, ép trẻ “ra khỏi cái vỏ của mình” để được như những đứa trẻ hướng ngoại.

Kèm theo đó là những câu nói như “Bạn kia chạy nhảy giỏi chưa kìa, sao con cứ ngồi lì một chỗ?” “Sao con không ra ngoài chơi mà cứ thích ở trong nhà?” Đơn giản những đứa trẻ hướng nội có một kiểu trí thông minh khác, chúng có thể thích suy nghĩ một mình và không thích các hoạt động quá kích thích.

Tôi chợt nghĩ không biết có bao nhiêu đứa trẻ đã phải lớn lên trong lo sợ rằng mình có vấn đề, mình không bình thường, không thông minh và không có tiềm năng bằng những người bạn hoạt bát khác? “Chúng ta luôn thích nghĩ rằng mình trân trọng mọi đặc tính cá nhân, nhưng quá thường xuyên, chúng ta chỉ trân trọng một loại đặc tính cá nhân mà thôi” (Susan Cain).

Vì thế giới yêu người hướng ngoại, để cạnh tranh và thành công được trong công việc và cuộc sống, có vẻ người hướng nội chỉ có một cách duy nhất là cố gắng trở thành hoặc đóng vai người hướng ngoại. Nhưng có thực sự người hướng nội là những người thiếu sáng tạo và không có tài năng?

Tổ chức mà tôi đang làm thường xuyên tổ chức các sự kiện ngoài trời thu hút sự tham gia của hàng nghìn người, các sự kiện được ghi nhận là sáng tạo, hấp dẫn và thú vị. Có thể bạn nghĩ những người đằng sau các sự kiện ấy ắt phải là những người hướng ngoại và nhiều năng lượng lắm, nhưng thực tế 70% những người làm việc toàn thời gian trong tổ chức của tôi nhận mình là người hướng nội.

Rất nhiều người có đóng góp quan trọng trong lịch sử loài người cũng là người hướng nội như Isaac Newton, Albert Einstein, Frédéric Chopin, hay những nhà sáng tạo như Steven Spielberg, Larry Page, J. K. Rowling.

Ai cũng có quyền là chính mình!

Trước khi nói đến những thứ cao xa như thay đổi hệ giá trị của chúng ta sang đánh giá cao cả người hướng nội và người hướng ngoại, tôi muốn nói về thái độ của chúng ta với những sự khác biệt trong cuộc sống.

Có những người thích hoạt động ngoài trời, thích gặp gỡ tiệc tùng, nhưng cũng có những người thấy thoải mái khi ở một mình, đọc sách, ở một nơi yên tĩnh, và tránh xa các đám đông.

Có những người thích hành động, cũng có những người thích im lặng và suy nghĩ. Ở trong một cuộc gặp, thay vì hỏi những câu ngầm ý đánh giá như “Bạn này ít nói nhỉ?” hãy hỏi thẳng “Bạn có ý kiến gì cho vấn đề này không?” nếu họ chưa muốn nói, hãy tôn trọng lựa chọn của họ.

Người hướng nội có cách riêng để đóng góp ý kiến của mình, nhiều khi trong một nhóm quá kích thích, họ không suy nghĩ được và có xu hướng ít đóng góp ý kiến. Họ sẽ dành thời gian về nhà nghiền ngẫm và gửi lại đóng góp cho bạn qua email hoặc một cách nào đó khác.

Bản thân những người hướng nội cũng cần hiểu về mình, rằng không có gì sai khi là một người hướng nội cả, những người hướng nội có thế mạnh riêng của mình và chỉ khi bạn chấp nhận con người mình, bạn mới có thể phát huy được tối đa những khả năng đó.

Tôi tin rằng ai cũng có quyền là chính mình, không ai có thể ép một người hướng nội trở thành hướng ngoại, hay ép một người hướng ngoại trở nên hướng nội. Tất cả là sự lựa chọn của cá nhân, việc chúng ta cần làm không phải là bám vào các khuôn mẫu và tạo áp lực lẫn nhau để ai ai cũng khít vừa khuôn mà là học cách chấp nhận và tôn trọng tính cách riêng cũng như lựa chọn của những người khác.

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Sẽ Có Những Xu Hướng Nào

Năm 2023 là sự lên ngôi của những phong cách thức hiện đại, Bắc Âu, đương đại đi với đặc trưng là lối kiến trúc, thiết kế nội thất đơn giản mà thanh lịch, tinh tế. Phong cách thức dễ dàng dường như trở thành trào lưu được khá lắm vị gia chủ lựa chọn bởi nó không thể chỉ tối ưu được diện tích căn hộ mà vẫn còn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư thiết kế thi công.

Ý tưởng thiết kế dễ dàng chú trọng đến giá trị dùng một số đời gỡ phần lớn những cụ thể trang trí rườm rà sẽ hỗ trợ kiến tạo vì thế không gian sống hiện đại & tiện nghi cùng đó mang đến sự hài lòng dành cho mọi thành viên bên trong gia đình.

đơn giản dĩ nhiêu không nhàm chán. Đặc trưng của lối kiến trúc này là sự hoàn thiện tại đã sản phẩm nội thất. Yếu tố vuông thành sắc nét, đã đường keo mép dán phẳng nhẵn khiến nổi trội đồ nội thất, biến linh kiện cơ dòng trở thành một ứng dụng trang trí của nhà. Bởi vậy, các kiến trúc sư dành cho các bạn lời khuyên phải lựa chấp nhận các cửa tiệm tin tưởng sở hữu nhà máy sản xuất đi với máy móc hiện đại để đảm bảo đạt thẩm mỹ tăng cao.

Năm 2023 là một năm của gam màu trung tính gần như trắng, xám, đen một và vân gỗ. Sự thêm với hoàn hảo giữa 3 màu này tạo cảm thấy ấm cúng, hiện đại mà thanh lịch đem đến sự thoải mái, đơn giản chịu và bình an đối với gia chủ sau mỗi ngày hoạt động mệt mỏi. Đặc biệt hơn, nghiên cứu về màu chỉ ra, các gam màu này trợ giúp bấm tâm trí con người bình tĩnh hơn, dễ dàng gắn những thành viên lại gần nhau.

Thiết kế nội thất chất liệu gỗ công nghiệp sẽ là lựa đồng ý được yêu thích nhất năm nay. Bởi, chất liệu gỗ công nghiệp có mức giá cả hợp lý, phù hợp mức đầu tư của gia chủ nhưng vẫn còn chắc chắn độ bền sau nhiều năm dùng. Đi với đó, đồ trang trí một số những đồ sử dụng thứ hai bên trong nhà sẽ được thêm với dùng đa dạng chất liệu từ kim đời, bê tông tới kính nhận được độ phản bắt sáng hiệu quả nhằm tăng độ bóng dành cho căn hộ.

các đồ sử dụng nội thất thông minh đa chức năng được xem là sự lựa tích hợp tối ưu dành cho các căn hộ chung cư hiện nay. Chưa thể chỉ bởi chính nó mang trong mình tới sự tiện lợi dành cho khách hàng mà còn giúp tối ưu diện tích căn hộ đáng kể. Những ngôi nhà chung cư hiện đại dùng nội thất cao cấp đa chức năng chính là sự lựa đồng ý lý tưởng cho những gia chủ hiện nay.

bạn đọc hãy thử cân nhắc tới những món đồ nội thất hiện đại giống như sofa thêm với với giường ngủ, bàn làm việc cùng với làm bàn trang điểm hoặc giường ngủ nhận được chấp nhận thêm tính năng của tủ lưu trữ giúp tận dụng diện tích căn hộ tối đa.

Dù cho khoảng diện tích căn hộ của bạn eo hẹp dĩ nhiêu số đông những gia chủ còn luôn mong muốn giữ những không thể gian xanh để tăng thêm sức sống một và sự tươi new dành cho căn hộ. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm nay cũng chưa không thể kể tới ý tưởng thiết kế nội thất xanh hoà hợp bên trong chưa gian sống thời thượng.

không hãy tốn quá nhiều thời gian hoặc chi phí thi công, gia chủ hoàn toàn hãy thử sở hữu dành cho cá nhân mình một chưa gian sống xanh mát một và tươi mới, đồng thời tạo bởi vậy điểm bấm di chuột tới tượng. Đó thử cách là sự kết hợp đơn giản của những chậu cây phía trong nhà, hàng tường xanh hay một ban công lắm màu cùng với cây xanh một và hoa tươi…

chưa gian sống xanh mát tạo cho nên sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ & nâng cao giá trị thẩm mĩ với căn hộ. Dựa trên đó không có thể tốn quá lắm thời gian và chi phí, gia chủ hoàn toàn có thể làm new cho chưa thể gian sống của mình thông qua các ý tưởng xanh hoàn hảo hỗ trợ tối ưu diện tích một số tạo vì thế điểm trỏ cá nhân biệt.

Cách Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Đẹp Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2023

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà ống đẹp và hoàn hảo.  Lựa chọn gam màu trong thiết kế nội thất nhà ống

Nhà ống là thiết kế đơn giản không xa hoa chính vì vậy mà màu sắc cũng như ánh sáng cần được lựa chọn hài hòa. Bạn nên lựa chọn những gam màu sáng, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Để tạo cảm giác rộng rãi cũng như thoáng mát cho gia đình.  

chọn lựa những gam màu sáng hợp với không gian nhà ống.

Chọn lựa gam màu sáng trong thiết kế nội thất nhà ống

Với những ai yêu thích sự lãng mạn thì các gam màu kem hay hồng nhạt, vàng chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn là người có sở thích hướng ngoại hay yêu thích thiên nhiên. Thì những màu sắc như xanh lá cây, xanh da trời, màu trắng là lựa chọn đáng kể để cân nhắc.  

Ánh sáng cũng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất

Cùng với màu sắc thì ánh sáng được coi là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết để có thể tạo nên không gian nhà ống đẹp. Bạn cần xem xét số lượng cửa và hướng cửa để đón nắng. Do nhà ống thường có cấu trúc hút sâu vào bên trong đồng thời có thể bị che khuất bởi nhà bên cạnh. ho nên việc tận dụng cánh sáng ở các bị trí cửa sổ và cửa sau nhà là cần thiết. 

Lựa chọn những đồ nội thất sáng tạo làm điểm nhấn trong phòng khách

Một lưu ý quan trọng  nếu như bạn muốn thiết kế nội thất không gian. Đó là khi chọn những sản phẩm đồ nội thất với chất liệu và thiết kế độc đáo. Tuy nhiên bạn cũng cần quan tâm đến diện tích bề ngang của kiểu nhà này. Nên phương án tốt nhất để sử dụng các đồ nội thất đó là không nên lựa chọn đồ quá dài. Nên sử dụng các loại nội thất có thiết kế ngắn bày trí nhỏ gọn để tạo điểm nhấn.  

Nội thất các phòng nên được thiết kế hài hòa và hợp lý.

Sự hài hòa và hợp lý là một trong những điểm nhấn quan trọng trong nội thất nhà ống đẹp nhỏ. Để tạo dựng được điều này, cần chú ý đến 2 yếu tố quan trọng bao gồm:

Sự sáng tạo là cần thiết nhưng phải hài hòa

Ý tưởng thiết kế nội thất  nhà ống đẹp nào muốn thành công cũng đều phải hướng đến sự thống nhất. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tạo nên các thiết kế với sự bày trí thỏa sức sáng tạo, mang đậm dấu ấn. Nhưng cũng cần có sự khoa học và tiết kiệm được không gian sống. Trong đó, bố cục của nội thất nhà ống đẹp nhỏ cần đặc biệt đảm bảo sự hài hòa. Từ màu sắc đến ánh sáng và được lắp đặt một cách gọn gàng, ngăn nắp. 

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt

Để tạo nên điểm nhấn đặc biệt bàn cần lựa chọn một trong những yếu tố sau: màu sắc, ánh sáng, phong cách riêng, đồ nội thất… để tạo nên sự khác biệt. Chẳng hạn, chọn lựa trang trí nội thất phòng ăn với bàn ăn mang đậm phong cách cổ điển. Hay một góc khách bạn có thể trang trí sách báo hay hoa văn nổi bật tại một góc nhất định.

Thiết kế nhà ống đảm bảo tuân theo phong thủy

Để mang lại sự hài hòa ổn định tốt nhất thì việc thiết kế nội thất theo phong thủy cũng cần được gia chủ chú ý. Ở một mức khoa học nào đó thì việc đặt giường tránh xa hướng ra cửa khiến giấc ngủ bất an, hãy để gương trong phòng ngủ… 

Tuy là phong thủy nhưng với người thiết kế nội thất nhà ống đẹp thì phải nắm rõ. Để đảm bảo sức khỏe, tăng cường sự làm việc và học tập cũng như  phát triển kinh tế của gia đình. 

Nói chung các thiết kế nội thất cần tuân thủ theo các quy tắc phong thủy và phong cách: truyền thống, cổ điển, hiện đại và đương đại. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia chủ mà lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với quan điểm thẩm mỹ riêng. Hiện Nay một trong những phong cách thiết kế nội thất nhà ống đẹp theo phong cách mở rất được ưa chuộng. Nó giúp cho không gian rộng rãi tăng tính đoàn kết trong gia đình. Tuy nhiên lại không hợp với các gia đình có tình chất phong kiến. Vậy nên trước khi thiết kế nội thất bạn cần tìm hiểu thật kỹ các kiến thức trên.

Luồng Người Dùng (User Flows) Trong Thiết Kế Ux

Bạn không biết bắt đầu từ đâu.

Không biết nên xây nhà tắm ở đằng sau hay là bên cạnh nhà bếp.

Các trang được sắp xếp liên kết ra sao?

Nút CTA này sẽ dẫn tới đâu?

Đi từ trang chủ tới bài viết Blog thì đi qua những bước nào?

Nội dung bài viết bao gồm:

Luồng người dùng (User Flows) là gì?

Kết hợp User Flows với Wireframes

8 Cách thiết kế User Flows tốt nhất

Một số công cụ hỗ trợ tạo User Flows

1. Luồng người dùng (User Flows) là gì?

Tùy thuộc vào vị trí của bạn trong giai đoạn thiết kế, hình thức mà một luồng người dùng có thể có khác nhau.

Ví dụ: Nhiều nhóm thiết kế tạo luồng người dùng trước khi họ tạo khung giao diện người dùng (UI Wireframes).

Hình chữ nhật có 2 đầu tròn hoặc hình tròn (Bắt đầu, kết thúc)

Hình thoi (Quyết định)

Mũi tên chuyển tiếp (Điều hướng người dùng)

Hình vuông (Đôi khi được sử dụng cho các ghi chú)

Sự kết hợp giữa User Flows và Wireframes này đôi khi được gọi là “wireflow” trong thế giới thiết kế UX.

Tùy thuộc vào công ty, nhiều team thiết kế tiếp tục tạo luồng người dùng đến giai đoạn Prototype, ở đó, họ tiếp tục thay thế wireframes bằng các nguyên mẫu.

1.1. Tại sao cần tạo User Flows?

Có nhiều lý do bạn nên cân nhắc tạo User Flows, đặc biệt nếu bạn mới bắt đầu giai đoạn thiết kế website của mình.

Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm

Từ đó bạn có thể thiết kế từng thành phần trong từng bước để đáp ứng họ.

Mỗi màn hình được dán nhãn rõ ràng và có ghi chú thể hiện ngắn gọn mục đích chính của màn hình với nhiều tùy chọn.

4.2. User Flows có sử dụng màu

User Flows của trang web này thể hiện mục tiêu của người dùng mua hàng và có thể nhận giảm giá qua cửa sổ bật lên.

Màu đen: Điểm bắt đầu

Màu xanh: Các màn hình (trang)

4.3. Trang web bán hàng #1

Thiết kế trang web bán hàng hoặc trang web thương mại điện tử không phải là việc đơn giản.

Thay đổi luồng đôi khi là thay đổi cả cấu trúc thiết kế, thậm chí có thể các công việc thực hiện trước đó không sử dụng được nữa.

User Flows của trang web này thể hiện quá trình từ thời điểm người dùng chọn thanh toán mua hàng:

Nếu chưa thì cần tạo tài khoản mới

và một vài bước tiếp theo để thực hiện mua hàng thành công.

Một ví dụ về User Flow của một trang web bán hàng khác:

Xem ảnh lớn trên Behance

4.4. Sử dụng kiểu Wireflow

Không giống như ví dụ trên, User Flows này là Wireflow, với bố cục chính cho mỗi màn hình đã được bố cục cụ thể hơn.

Và cuối cùng, mỗi luồng sẽ kết thúc tại trang xác nhận đơn đặt hàng.

Mỗi tùy chọn khác nhau được thể hiện bằng một màn hình wireframes đơn giản. Đây là nền tảng để phát triển thành Prototype để bắt đầu thử nghiệm trên người dùng thật.

4.5. User Flows có chú giải rõ ràng

Nó cũng có Key chú giải rõ ràng giúp người đọc hiểu nhanh hơn nữa.

Như bạn thấy, ở bên dưới có phần chú thích/ Key chú giải rõ ràng để người xem hiểu được rõ hơn về User Flows.

Màu đen được sử dụng khi người dùng truy cập và thoát khỏi ứng dụng web.

Màu xanh và đỏ riêng biệt chỉ ra các luồng luân phiên mà người dùng có thể thực hiện tùy thuộc vào việc họ đăng nhập hay đăng ký.

Hình chữ nhật đại diện cho màn hình và hành động

Các quyết định của người dùng được phân biệt rõ ràng với các quyết định của máy tính.

Ví dụ User Flows trong quá trình đặt sách của Amazone:

5. Một số công cụ hỗ trợ tạo User Flows

Có rất nhiều công cụ hỗ trợ tạo User Flows giúp bạn nhanh chóng phác thảo luồng người dùng của trang web như:

Stormboard

Whimsical

Writemaps

Mindnode

Figma (Công cụ thiết kế web tốt nhất)

Sketch

Axure

Cách dùng các công cụ này để tạo User Flows cũng khá đơn giản. Nhưng nếu bạn không thích công cụ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bút và giấy.

Tổng kết về User Flows

Không những thế, tạo ra User Flow còn giúp công việc thiết kế website hay ứng dụng dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

User Flows giúp chúng ta xác định mọi vấn đề có thể xảy ra trước khi bắt đầu thiết kế chi tiết từng trang và ngăn việc thiết kế lại sau khi công việc đã bước vào giai đoạn lập trình.

Nói tóm lại, thiết kế User Flows tốt là giải pháp dẫn đến thành công của thiết kế trải nghiệm người dùng (thiết kế UX).

Hãy bắt đầu tạo User Flows ngay nếu bạn muốn thiết kế trang web có trải nghiệm người dùng tốt, mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

#SaoKim #SaoKimDigital #SaoKimBranding #UserFlows #LuongNguoiDung #ThietKeUX #UX

11 Thương Hiệu Thiết Bị Điện Dân Dụng Cao Cấp Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND

Legrand có mặt tại Việt Nam từ năm 1994. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng tiêu chí an toàn, dễ sử dụng, Legrand đang từng bước khẳng định tên tuổi khó có thể thay thế trong việc cung cấp các thiết bị điện Legrand đến với khách hàng. Điểm khác biệt dễ dàng nhận ra ở Legrand với các thương hiệu điện khác là Legrand tập trung phát triển mạnh các ngành thiết bị điện xây dựng lớn như chung cư, khu vui chơi giải trí, công trình lớn, hay các trung tâm thương mại, building,…

Đầu tiên là chất lượng: Các thiết bị điện của Legrand sản xuất tại Pháp, Các quy trình sản xuất thiết bị điện Legrand được thực hiện rất nghiêm ngặt nên đầu ra của sản phẩm, khách hàng rất an tâm. Cùng với đó các sản phẩm thiết bị điện đều đạt chuẩn chất lượng châu Âu nên rất được lòng người sử dụng.

Legrand – một trong những thương hiệu và nhà sản xuất các sản phẩm thiết bị điện dân dụng, công trình xây dựng lớn nhất trên thế giới. Không chỉ là nhà sản xuất. Legrand còn là một trong những nhà tiên phong về thiết kế và đưa công nghệ cao vào các thiết bị điện, công tắc ổ cắm.

Chất lượng của Legrand hoàn toàn được chinh phục và là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính với những tiêu chuẩn quốc tế như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Australia, Trung Quốc,..

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp GIRA

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp LEGRAND

GIRA là thương hiệu nổi tiếng của Đức và các quốc gia lân cận của Châu Âu trong nhiều năm qua về các sản phẩm công tắc – ổ cắm và thiết bị thông minh. Thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã lâu, tất cả các sản phẩm của GIRA đã chứng minh được đẳng cấp của mình tại các công trình nổi tiếng như Park Hayat, The Vista,…. Đồng thời, sản phẩm GIRA cũng đã hiện diện trong các Villa và Biệt thự cao cấp tại các thành phố lớn của Việt Nam.

Nếu bạn là một người với nhãn quan nghệ thuật cao, hãy tham khảo ngay các sản phẩm của thương hiệu GIRA bởi thiết kế đa dạng, mẫu mã không trùng lặp với bất kì hãng nào khác sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một không gian sống mới hoàn toàn khác biệt.

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp GIRA

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp GIRA

Thiết bị điện Eliton “là một nhãn hiệu của thương hiệu Nival có xuất xứ từ Việt Nam”, các sản phẩm được Eliton sản xuất với quy trình công nghệ cao, hiện đại nhất Việt Nam. Eliton chuyên sản xuất các dòng thiết bị điện phổ thông giá rẻ dành cho mọi gia đình.

Thiết bị điện Eliton là một nhãn hiệu của thương hiệu Nival chuyên sản xuất những dòng thiết bị điện phổ thông giá rẻ đến từ Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm được bán trên thị trường đều được sản xuất hoàn toàn chính hãng tại Việt Nam, Điện Lam Hồng cũng là nhà cung cấp thiết bị điện chính hãng của Eliton. Mặc dù Eliton chỉ mới xuất hiện trên thị trường gần 10 năm trở lại đây, nhưng với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tận tâm trong nghành thiết bị điện, họ dần chứng minh được vị thế của mình trên thị trường, được người dùng đánh giá cao về sự tinh tế, đặc sắc, độ bền cao và giá thành hợp lí.

Thiết bị điện Eliton được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam, ứng dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất, cùng bộ tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu. Trước khi được tung ra thị trường, các sản phẩm sẽ được kiểm tra, đánh giá và đo lường, xử lý rất nghiêm ngặt. Chính vì vậy, sản phẩm của Eliton luôn đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn cao, là sản phẩm hoàn hảo nhất để được đưa đến tay khách hàng.

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ELITON

Sino là thương hiệu thiết bị điện có trụ sở được đặt ở Việt Nam. Đây là thương hiệu khá quen thuộc được người tiêu dùng Việt ưa thích và được sử dụng phổ biến trong nước nhờ giá thành rẻ và chất lượng vượt trội.

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Sino hướng tới mục tiêu: “Cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ cuộc sống con người được tốt đẹp hơn”. Bởi vậy mà các sản phẩm thiết bị điện của Sino đều đáp ứng một cách hoàn hảo những yêu cầu từ phía khách hàng.Hiện tại Sino kinh doanh trên 4 lĩnh vực chính là: thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp, thiết bị mạng và thiết bị ngành nước. Trong đó trọng tâm vào thiết bị điện dân dụng để phục vụ mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt Nam.

Thiết bị điện Sino được lắp đặt tại các công trình dân dụng, công trình công cộng hay các công trình công nghiệp lớn nhờ các ưu điểm nổi bật:

Chất lượng thiết bị tốt.

Giá cả cạnh tranh

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Việt Nam.

Đa dạng các thiết bị điện Sino (công tắc – ổ cắm Sino, thiết bị đóng cắt Sino, cầu dao tự động Sino, cầu dao chống giật Sino thiết bị chiếu sáng Sino, ổ cắm điện âm sàn Sino, ống luồn dây điện Sino…)

Sản phẩm thiết bị điện Sino ngoài ưu điểm là bền đẹp, chất lượng cao thì mức chi phí rẻ cũng là yếu tố thu hút lượng lớn người tiêu dùng. Giá thành phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam đi cùng những lợi ích tuyệt vời mang lại cho người tiêu dùng.

Thiết bị điện Vonta

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SINO

Công ty TNHH Vonta Việt Nam là đơn vị liên danh giữa Tập đoàn AMACCAO và Cộng hòa Liên bang Đức. Nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên với diện tích 4.5 ha và Đông Anh, Hà Nội với diện tích 3.5 ha. Ngay từ đầu, Vonta đã được chú trọng đầu tư, lắp đặt hệ thống các thiết bị, máy móc, dây chuyền sản xuất và phòng thí nghiệm hiện đại của Cộng hòa Liên Bang Đức.

Góp mặt trên thị trường mới khoảng gần 4 năm trở lại đây, Vonta không chỉ ghi dấu ấn thương hiệu ở các sản phẩm đèn led và Thiết bị điện như công tắc, ổ cắm, aptomat, quạt thông gió, tủ điện âm tường… chất lượng, đa dạng chủng loại, mẫu mã, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng mà còn mở rộng sản xuất với rất nhiều các dòng sản phẩm khác như tủ điện, thang máng cáp, tủ PCCC, cửa chống cháy, cửa nhôm kính, cột đèn chiếu sáng đường phố…

Sự đa dạng của Vonta giúp mang đến cho đối tác, khách hàng một giải pháp đồng bộ mà không thể tìm thấy ở bất cứ thương hiệu nào khác. Sự đồng bộ này đặc biệt giúp các chủ đầu tư tiết kiệm nhiều chi phí, từ chi phí mua hàng cho đến chi phí nhân sự, chi phí quản lý, chi phí rủi ro…

Chọn hướng đi “đứng trên vai người khổng lồ”, VONTA ứng dụng những công nghệ, thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới cùng sử dụng chuyên gia nước ngoài để tạo nên những sản phẩm vượt trội. Từ đó, những sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu VONTA đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng những bộ sản phẩm không chỉ chất lượng, công nghệ hàng đầu mà còn sở hữu thiết kế ấn tượng và nổi bật.

Bằng việc tiệm cận với những công nghệ hàng đầu châu Âu, đầu tư dây chuyền, máy móc trang thiết bị tiên tiến từ CHLBĐ, các sản phẩm của VONTA luôn đảm bảo tính:

Thời trang: Kiểu dáng được thiết kế từ các chuyên gia hàng đầu châu Âu vô cùng hiện đại mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho các công trình và chính ngôi nhà của bạn.

Bền và tiết kiệm: Các sản phẩm VONTA được kiểm soát chặt chẽ ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho tới quy trình sản xuất và kiểm tra sản phẩm đầu ra bởi các chuyên gia tới từ châu Âu.

An toàn: VONTA luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm và đồng hàng cùng bạn trong suốt quá trính sử dụng sản phẩm.

Hiện nay, VONTA có hơn 100 nhà phân phối trải dài khắp cả nước, hơn 10.000 điểm bán. Các sản phẩm mang tên VONTA cũng được sử dụng rộng rãi tại công trình là các tòa nhà, khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng trên khắp cả nước.

Với sản phẩm công tắc, ổ cắm, thiết bị điện, ống luồn dây điện, aptomat, VONTA được tôn vinh là Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2023. Giải thưởng cũng là một minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín cũng như vị thế của Công ty TNHH Vonta Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng thiết bị ngành Điện tại Việt Nam.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thiết bị điện Vonta

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SONY

Thiết bị điện Vonta

Là một cái tên quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam, Sony còn được biết đến như một “ông trùm” về công nghệ bởi đây là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm. Do đó, khi sử dụng bất kỳ thiết bị điện nào mang thương hiệu Sony, bạn sẽ không cần phải quá bận tâm đến chất lượng sản phẩm.

Sony là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm. Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm-công nghệ hàng đầu-kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo-tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp PANASONIC

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp SONY

Nhắc đến Panasonic đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản từ lâu là thương hiệu quen thuộc với người Việt. Các sản phẩm, thiết bị điện Panasonic không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà mẫu mã cũng được giới chuyên gia và cả khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Riêng về thiết bị điện cao cấp: Panasonic cung ứng đồng thời 2 mẫu là đồ vật cơ thông thường và trang bị điện sáng tạo.Với triết lý quản lý nguồn nhân lực “Tạo ra con người trước khi tạo ra sản phẩm” Panasonic không ngừng tìm kiếm những ứng viên tài năng, đầy nhiệt huyết, mong muốn thử sức trong môi trường làm việc toàn cầu để trực tiếp góp phần mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho tất cả mọi người.

Khẩu hiệu của thương hiệu Panasonic “Một Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn, Một Thế Giới Tươi Đẹp Hơn” nhằm mục đích thể hiện chính xác Mục tiêu quản trị cơ bản của Panasonic trong kỷ nguyên hiện đại được xây dựng bởi người sáng lập Konosuke Matsushita. Mục tiêu quản trị cơ bản này thể hiện sứ mệnh và sự tận tâm của Panasonic. Là cốt lõi của triết lý quản trị của Panasonic, mục tiêu này đóng vai trò nền tảng cho tất cả các hoạt động quản trị của Panasonic.

Đặc biệt nhất là những thiết bị điện của Panasonic như: ổ cắm, công tắc cơ bình thường rất được quý khách tin tiêu dùng bởi độ bền và tuổi thọ cao, giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Panasonic cũng được ví như thương hiệu thiết bị điện “quốc dân” vì luôn có đủ mọi thiết bị bạn cần.

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp PANASONIC

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp PANASONIC

Thiết bị điện Uten là thương hiệu thiết bị điện rất nổi tiếng đến từ Cộng hòa Liên Bang Đức, đây là thiết bị điện được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức nên chất lượng tốt nhất và mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm mang phong cách châu Âu nên được sử dụng khá phổ biến ở các nước này. Sản phẩm được bảo hành dài hạn và hỗ trợ đổi mới nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Thiết kế tinh tế: Các sản phẩm của Uten được thiết kế rất tinh tế mang xu hướng hiện đại nhất và được sử dụng rất phổ biến ở các công trình cao cấp và vô cùng hiện đại. Thiết bị điện Uten thiết kế nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.Chất lượng tốt nhất: Thiết bị điện của Uten được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất nên người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng, bởi chất lượng của thiết bị điện tốt nhất.Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài: Thiết bị điện của Uten được đánh giá là có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài mang đến sự yên tâm nhất cho người dùng sử dụng. Trong quá trình lắp đặt thiết bị điện Uten thì bạn không cần phải thay thế thiết bị điện.

Thiết bị điện Uten được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE), dây chuyền sản xuất từ công nghệ của CHLB Đức với quy trình kiểm định, kiểm tra khắt khe nhất nhì thế giới đi kèm với thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Do đó, ngoài sử dụng cho các hộ gia đình, Uten còn là cái tên quen thuộc các công trình cao cấp như khách sạn, trong tâm thương mại,…

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp DOBO

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp UTEN

Công ty TNHH Thiết Bị Điện DoBo Hàn Quốc tại Việt Nam được thành lập vào ngày 02 – 09 – 2012. Với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Hàn Quốc, DOBO KOREA hiện đang là nhà cung cấp giải pháp thiết bị điện nổi tiếng trong mọi phân khúc tại thị trường Châu Á. Tại Việt Nam với sự nhượng quyền thương hiệu, hiện Công ty TNHH Thiết Bị Điện DoBo Hàn Quốc có trụ sở chính đặt tại Hà Nội, và 2 chi nhánh tại Đà Nẵng, Hồ Chí Minh. Các dòng sản phẩm bao gồm hệ thống thiết bị điện dân dụng và khách sạn.

Có tên đầy đủ là thiết bị điện Dobo Hàn Quốc, đây là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện theo công nghệ của Hàn Quốc. Các sản phẩm của Dobo gồm có công tắc điện, ổ cắm điện đa năng, aptomat và ổ cắm âm sàn các loại,… với chất lượng cao và thiết kế sang trọng, tinh tế. Đặc biệt nhất là Dobo mới nghiên cứu và đưa vào sản xuất thiết bị ổ cắm ngoài kèm sạc pin USB đa năng 16A, đảm bảo mang đến những tiện ích tốt nhất cho người sử dụng trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay.

Bên cạnh đó, Dobo cũng chiếm trọn lòng tin từ khách hàng khi không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả còn cạnh tranh, dịch vụ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,… vô cùng tuyệt vời.

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ABE

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp DOBO

Thương hiệu ABE cung cấp 2 dòng sản phẩm chính:

Dòng sản phẩm hoàn thiện đóng gói và được nhập trực tiếp từ London

Dòng sản phẩm được lắp ráp, hoàn thiện và đóng gói tại Việt Nam và được kiểm định chất lượng, hợp quy tại Tổng cục kiểm định chất lượng tại Việt Nam

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp EDENKI

Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp ABE

EDENKI là Thương hiệu của công ty Cổ phần ECHIGO Việt Nam, với thiết kế Đức cho dòng mặt vuông trẻ trung, hiện đại và Công nghệ và qui trình sản xuất từ Nhật giúp cho sản phẩm có cơ cấu hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng: ISO9001, CE, IEC.

EDENKI hướng tới thị trường tầm trung, cao cấp và chia thành 03 phân khúc khác nhau:

Với thiết kế bật/tắt đồng bộ của công tắc, và tiếp điểm hợp kim bạc bên trong đảm bảo không gây ra hiện tượng hồ quang trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm đã vượt qua test thử nghiệm với hơn 40.000 tắt bật, vì vậy Echigo cam kết bảo hành 15 năm cho sản phẩm.

Ổ cắm EDENKI thiết kế cơ cấu lẫy đồng thời để khóa trẻ em, và hợp kim đồng ở trong rất dày dặn và chắc chắn, đảm bảo an toàn cho hơn 10.000 lần sử dụng. Khi cắm rất đầm tay và chắc chắn.

Đăng bởi: Vũ Phương Mai

Từ khoá: 11 Thương hiệu thiết bị điện dân dụng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

4 Bộ Phận Của Vợ Càng Nhỏ Chồng Càng Nhận Được Nhiều Phúc Lộc

Phụ nữ sở hữu 4 vị trí này càng nhỏ càng vượng phu ích tử, mang lại nhiều lộc khí cho người thân của trong gia đình mình.

Phụ nữ có miệng nhỏ

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ có tướng miệng nhỏ môi anh đào luôn vô cùng quý phái sang trọng. Đây là nét tướng miệng có ảnh hưởng không nhỏ đến vấn thế của phụ nữ. Người có miệng nhỏ được coi là thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này vốn tính thật thà, trung hậu, cuộc đời hưởng vinh quan phú quý. Họ không chỉ là mẫu phụ nữ giỏi trong công việc mà còn khéo léo trong chuyện chăm sóc gia đình. Nhờ có người vợ như vậy, người chồng sẽ có chỗ dựa vững chắc để đạt thành công trong sự nghiệp.

Phụ nữ có vòng ngực nhỏ

Tất cả các chị em trên đời này đều ao ước sở hữu một bộ ngực nảy nở, căng tròn tuy nhiên vòng 1 khiêm tốn cũng không phải là xấu. Nó không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn, mà còn là nét phúc tướng, mang lại vận may về tiên bạc cho người phụ nữ và cả gia đình. Ngoài ra, một người phụ nữ có vòng 1 nhỏ còn rất phúc khí vượng phu ích tử mang lại nhiều tài lộc cho chồng con của mình. Những người phụ nữ này thường thông minh tháo vát có thể làm hậu phương vưng chắc cho người đàn ông của mình. Chính vì vậy, những người phụ nữ này càng có tuổi càng giàu có.

Phự nữ có eo thon nhỏ

Theo nhân tướng học, từ xưa tới này một người phụ nữ có vòng eo nhỏ thắt đáy lưng ong luôn là điều mà mọi người đàn ông đều mơ ước. Các cụ ta thời xưa thường nói ” đàn bà thắt đáy lưng ong vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con”. Trong tính cách những người phụ nữ có vòng eo thon nhỏ thường là người chăm chỉ khéo léo biết cách ứng xử trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họ thường là người sáng suốt, tự tin, nhanh nhẹn, có mắt thẩm mỹ. Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó. Lấy được người phụ nữ này, đàn ông có tự do tung chí lớn mà không lo bị vợ cản trở.

Sự thông minh, nhanh nhẹn của vợ cũng giúp cho người đàn ông phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, đây là cô vợ biết ăn diện, giúp đấng mày râu nở mày nở mặt với người ngoài.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ

Trong nhân tướng học một người Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ thường được xem là bàn chân quý nhân. Nhờ thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người này thường tốt đẹp, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ, da mịn màng, gót chân đầy đặn là tướng phú quý. Người có gót chân hồng hào là hồng phúc đầy nhà, con cháu được nhở. Nếu gót chân nổi rõ thì tài vận càng vượng, công việc thuận lợi. Người phụ nữ này còn giúp chồng trong sự nghiệp, tiền tài và công danh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đăng bởi: Lục Lục

Từ khoá: 4 bộ phận của vợ càng nhỏ chồng càng nhận được nhiều phúc lộc

Cập nhật thông tin chi tiết về Bộ Phận Tuyển Dụng Ngày Nay Được Thiết Kế Để Loại Bỏ Hầu Hết Người Hướng Nội? trên website Quar.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!