Xu Hướng 2/2024 # Kinh Doanh Hàng Nội Thất Trung Quốc – Thu Lợi Nhuận Lớn Từ Kế Hoạch Tối Ưu # Top 5 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Kinh Doanh Hàng Nội Thất Trung Quốc – Thu Lợi Nhuận Lớn Từ Kế Hoạch Tối Ưu được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Quar.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tại sao nên kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc?

Hàng nội thất Trung Quốc có thể nói là “xưa như trái đất” với thị trường Việt Nam. Lý do gì khiến lĩnh vực này luôn có sức hút tới vậy?

Mẫu mã đa dạng

Không phải ở bất kỳ lĩnh vực nào chúng ta cũng có thể tìm được những mặt hàng với quá nhiều mẫu mã như đồ nội thất từ Trung Quốc. Lợi thế đầu tiên của kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc chính là mẫu mã hàng hoá trải dài từ hiện đại tới cổ điển, từ sang trọng quý phái cho đến các sản phẩm giá rẻ, đáp ứng được nhu cầu rất đa dạng của người sử dụng.

Giá cả hợp lý

Đồ nội thất Trung Quốc có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của hàng hoá châu Âu hoặc hàng hoá nội địa Việt Nam. Ngay cả khi đã bao gồm cả chi phí ăn ở, vận chuyển từ Quảng Châu về Việt Nam thì giá của hàng hoá vẫn thường thấp hơn 1/3 so với hàng hoá từ Việt Nam. Với những ngành nghề yêu cầu một số vốn không nhỏ như kinh doanh nội thất, tiết kiệm chi phí lấy hàng là một lợi thế rất đáng để các nhà kinh doanh cân nhắc.

Một showroom kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc

Độ bền cao

Đi kèm với giá thành hợp lý thì độ bền của đồ nội thất Trung Quốc cũng là điều khiến khách hàng bị thúc đẩy tới hành vi mua hàng của mình. Không chỉ hạn chế rủi ro khi vận chuyển mà các món đồ này cũng đảm bảo chất lượng khi sử dụng dành cho người tiêu dùng.

Thuận tiện vận chuyển Nhập hàng nội thất Trung Quốc ở đâu? Tới Trung Quốc nhập hàng trực tiếp

Không ít người thắc mắc nhập hàng nội thất Trung Quốc ở đâu. Một trong những lý do khiến các nhà buôn lựa chọn nhập hàng trực tiếp từ Quảng Châu, Trung Quốc là giá thành rất rẻ so với việc nhập từ thị trường Việt Nam. Điều này không chỉ giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm chi phí nhập hàng trong thời gian đầu mà còn đảm bảo chất lượng hàng hoá tốt khi được lấy ngay từ thị trường nội địa. Đồng thời, Quảng Châu và Việt Nam cũng khá gần nhau với giao thông thuận tiện, khiến việc lấy hàng trở nên dễ dàng hơn.

Chợ Phật Sơn nổi tiếng tại Quảng Châu

Hai trong những địa điểm mà nhiều người Việt Nam sang để nhập hàng kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc đó là chợ nội thất Phật Sơn, Quảng Châu và chợ nội thất ở Thâm Quyến. Tuy nhiên, kinh nghiệm đi nhập hàng nội thất Trung Quốc cho thấy bạn cần lưu ý một số điều sau để lấy hàng được tốt nhất:

Có thể xem hàng tận tay và kiểm tra kỹ chất lượng hàng hoá

So sánh hàng hoá từ nhiều nơi sản xuất, chọn nơi có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn phải đảm bảo mẫu mã và chất lượng.

Chủ động hơn trong thời gian lấy hàng và giao nhận hàng.

Sử dụng các trang thương mại điện tử để nhập hàng

Các trang thương mại điện tử hay các website mua hàng trực tuyến cũng là một cách nhập hàng nội thất Trung Quốc khi kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc được nhiều nhà buôn lựa chọn, vì có thể tránh được những khó khăn cũng như hạn chế chi phí đi lại, ăn ở khi sang trực tiếp Trung Quốc. Khi đó, chỉ cần ngồi tại nhà, bạn hoàn toàn có thể lướt các trang thương mại điện tử với hàng nghìn sản phẩm khác nhau này để lựa chọn các mặt hàng phù hợp. Alibaba, Taobao, Tmall, 1688,…  là các trang thương mại điện tử đã rất nổi tiếng và phổ biến của Trung Quốc. Tuy nhiên bạn cần xem xét một số vấn đề như sau:

Bạn cần có địa chỉ lấy hàng cụ thể tại Trung Quốc

Bạn cần có đủ các loại thẻ và tài khoản đáp ứng được điều kiện thanh toán quốc tế

Bạn cần biết tiếng Trung để kiểm tra thông số và thông tin hàng hoá

Một website đồ nội thất Trung Quốc

Nhập hàng từ các đơn vị mua hộ hàng

Các đơn vị mua hộ hàng là các đơn vị đứng ra order hàng hoá, cho bạn kiểm trang chất lượng sau đó chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Cách nhập hàng nội thất Trung Quốc này hiện nay được các nhà kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc khá ưa chuộng vì khắc phục được hầu hết nhược điểm của 2 phương pháp kể trên, nhất là khi bạn chưa có kinh nghiệm và không biết nhập hàng nội thất Trung Quốc ở đâu.

FAQ

1. Có thể tìm nguồn hàng nội thất thông minh ở đâu?

Với các lĩnh vực như nguồn hàng nội thất thông minh, hàng hoá công nghệ khá mới, bạn có thể tìm hiểu trên các trang thương mại điện tử trước để đảm bảo nắm được các thông tin và tính năng của hàng hoá, sau đó có thể lựa chọn qua trực tiếp để trải nghiệm hoặc tìm các nguồn hàng nội thất thông minh và nhập về Việt Nam.

2. Có thể nhập hàng nội thất Trung Quốc online ở đâu?

3. Cần lưu ý gì khi sang Phật Sơn nhập hàng?

4. Có nên đặt hàng nội thất Ikea từ Trung Quốc?

IKEA là một công ty thiết kế nội thất bán lắp ráp, phụ kiện và thiết bị tại Thuỵ Điển, có thị trường rất tiềm năng tại Quảng Châu. Đặt hàng nội thất Ikea từ Trung Quốc cũng là một cách nhập hàng khá uy tín hiện nay, bạn có thể tham khảo đặt hàng nội thất Ikea từ Trung Quốc nếu phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Đăng bởi: Hoàng Hải

Từ khoá: Kinh doanh hàng nội thất Trung Quốc – Thu lợi nhuận lớn từ kế hoạch tối ưu

200 Triệu Kinh Doanh Gì? Những Ý Tưởng Kinh Doanh Thu Lợi Nhuận Cao

1. Kinh doanh tiệm Internet với chi phí 200 triệu 2. Kinh doanh dịch vụ chụp ảnh

Bạn có thể tham khảo các khóa học nhiếp ảnh dựng phim từ các chuyên gia hàng đầu, giúp bạn học bố cục, cách chụp, và xử lý hình ảnh từ cơ bản đến nâng cao hiệu quả và nhanh chóng. Khóa học sẽ hướng dẫn bạn làm quen với máy ảnh, hiểu về độ phân giải và các chế độ chụp ảnh, các bố cục ảnh sử dụng trong nhiếp ảnh và các kỹ thuật chụp ảnh đẹp giúp bạn không chỉ nắm chắc cách thức chụp được những tấm ảnh đẹp mà còn có thể giúp bạn xử lý thật tinh tế những tấm ảnh đó qua từng góc chụp độc đáo và sắc nét nhất.

Nhiếp ảnh là một lĩnh vực kinh doanh kiếm tiền nhanh chóng

3. Mở shop thời trang online

Nhiếp ảnh là một lĩnh vực kinh doanh kiếm tiền nhanh chóng

Với số vốn nhỏ 200 triệu thì mở shop thời trang online là lựa chọn sáng suốt. Kinh doanh thời trang online ngày nay đang trở nên phổ biến và hình thức này rất phù hợp với những ai muốn kinh doanh nhưng số vốn bỏ ra lại ít. Việc bạn kinh doanh thời trang online bạn sẽ không phải bỏ ra quá nhiều chi phí như tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên…việc của bạn là tập trung xây dựng một thương hiệu hay fanpage riêng cho mình để nhiều người biết đến sản phẩm bạn đang muốn bán. Tận dụng các mạng xã hội như Facebook, Zalo…để bán hàng hiệu quả

Một số hạn chế nhất định khi bạn chọn kinh doanh thời trang online là thị trường thay đổi liên tục, mẫu mã cập nhật nhanh chóng và nhu cầu người dùng cũng tăng theo, đòi hỏi bạn phải là người linh hoạt biết nắm bắt xu hướng thời trang. Đồng thời bạn cũng phải tìm kiếm nguồn hàng cung cấp chất lượng, uy tín và nhất là cần biết cách cân đối giữa nguồn vốn ban đầu, lợi nhuận hàng bán và có cách xử lý hàng tồn kho hợp lý.

4. Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Mô hình dịch vụ chăm sóc thú cưng ngày nay được đánh giá là triển vọng được nhiều người đầu tư. Với mô hình này bạn cần chuẩn bị những thứ như:

– Nắm bắt được kiến thức về chăm sóc thú cưng, tìm nguồn hàng chất lượng

– Xây dựng mô hình kinh doanh gồm trông giữ, huấn luyện, phối giống, bán đồ chơi/phụ kiện,…

– Thuê mặt bằng hoặc mở chính tại nhà của mình (nếu có không gian), trang trí, thiết kế cửa hàng, mua sắm vật dụng,…

– Quảng bá dịch vụ,…

5. Kinh doanh cửa hàng tạp hóa

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa cũng là một lựa chọn khi bạn có 200 triệu mà chưa biết nên đầu tư gì. Nếu bạn đã có sẵn một mặt bằng để kinh danh như tận dụng căn nhà mình đang ở, sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhà đáng kể.

Thiết kế cửa hàng nên gọn hàng, tập trung vài các sản phẩm kiểu dùng thiết yếu như bánh kẹo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm…và bạn cũng có thể bán thêm rau củ quả. Mặc dù kinh doanh với số vốn 200 triệu không phải số tiền đầu tư lớn, xong bạn vẫn có thể phát triển ổn định dần dần và nâng cao thu nhập của mình.

Đăng bởi: Văn Thương

Từ khoá: 200 triệu kinh doanh gì? Những ý tưởng kinh doanh thu lợi nhuận cao

Lý Do Hàng Đầu Khiến Ý Tưởng Kinh Doanh Thất Bại

Có 4 giáo lý quan trọng trong việc sáng chế và phát triển sản phẩm- đặc biệt là vào lúc cao trào của ý tưởng biến nó từ trí tưởng tượng của bạn thành những mô tả trên giấy hoặc nguyên mẫu.

Tôi có một người bạn luôn có dòng ý tưởng (cả tuyệt vời lẫn dựng tóc gáy) đều đặn. Rất nhiều lúc, anh ấy có những ý tưởng về sản phẩm mới rất khả thi nhưng chỉ thỉnh thoảng mới dừng lại ở giai đoạn cần đưa những sản phẩm tốt ra thị trường. Đối với tôi, với tư cách là một chuyên gia tư vấn về sáng kiến chuyên nghiệp, thì điều này giống như những cái đinh trên chiếc bảng phấn.

Gần đây nhất, anh ấy đã đưa cho tôi một số mẫu thử rượu trứng sô-cô-la mà anh đang pha chế. Rượu rất ngon nhưng phần giới thiệu về hương vị cần tinh chỉnh, còn nhiều việc phải làm với bao bì và cách tiếp thị. Sản phẩm sẽ rất có tiềm năng nếu anh ấy vẫn tiếp tục công việc với nó. Nhưng suy nghĩ về việc phải tiếp tục quá trình xây dựng sản phẩm khiến anh ấy cảm thấy quá nản hoặc thất vọng, do vậy anh ấy đã treo ý tưởng.

Và đây là chỗ nhiều nhà sáng chế thất bại. Họ đã từ bỏ quá sớm.

Có 4 giáo lý quan trọng trong việc sáng chế và phát triển sản phẩm- đặc biệt là vào lúc cao trào của ý tưởng biến nó từ trí tưởng tượng của bạn thành những mô tả trên giấy hoặc nguyên mẫu.

1. Sáng chế là một công việc đòi hỏi sự đam mê. Sự đam mê tạo động lực cho chúng ta kiên trì. Sự nhiệt tình là yếu tố quan trọng để thuyết phục không chỉ những người khác về giá trị ý tưởng mà còn thuyết phục cả chính bạn nữa. Bạn sẽ phải làm nhiều việc khó khăn trước khi ý tưởng đạt được mốc khách hàng nhận ra nó chính là thứ họ đang tìm kiếm.

Những nhà sáng chế có đam mê thực sự sẽ chấp nhận những thiếu sót trong ý tưởng, coi chúng là những con đường dẫn tới những giải pháp hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều doanh nhân nhiều khao khát như anh bạn thân của tôi lại coi những lời chỉ trích không phải là điểm khởi đầu mà là sự kết thúc.

Theo nhà tâm lý học Martin Seligman, chúng ta có thể vượt qua sự bi quan bằng cách chủ định phát triển phần lạc quan của não bộ qua cách “tự nói chuyện”- một thủ thuật đòi hỏi sự tích cực kháng cự lại những đánh giá bi quan về hoàn cảnh của chúng ta. Đây không chỉ là một cuộc trò chuyện lên tinh thần mang tính cá nhân mà là cách  hợp lý và khách quan để coi thất bại chỉ có tính chất tạm thời  và có thể khắc phục được và chúng cho phép chúng ta tiếp tục tìm các giải pháp mới.

2. Nghi ngờ mọi thứ. Giờ phút bạn phát hiện ra ý tưởng của mình không hiệu quả có thể xảy ra tại bất cứ giai đoạn nào trong hành trình. Từ khi biết tới điều này thông qua kinh nghiệm, khi có ý tưởng mới nảy ra trong đầu, ngay lập tức tôi sẽ bắt đầu xem xét tất cả những lời phản đối và những thách thức tiềm tàng. Tôi biết nếu tôi phát hiện ra các vấn đề ngay từ đầu và có thể giải quyết chúng thì sẽ có ít rào cản hơn trên chặng đường phía trước.

Thói quen này có thể làm nản lòng những người khác, những người muốn tôi chỉ  tận hưởng ý tưởng và đừng quá khách quan như thế. Nhưng tôi không thể cưỡng lại được thói quen này. Tôi biết rằng các vấn đề sau này tôi sẽ phải giải quyết sẽ ít hơn nếu tôi có thể loại bỏ các vấn đề và cấu trúc, tiếp thị hay bao bì càng nhanh càng tốt.

3. Thử nghiệm và sai lầm là điều tốt. Có lúc bạn sẽ thấy mình cứ loanh quanh với một ý tưởng, tạo ra thêm một nguyên mẫu sản phẩm, viết thêm một đoạn mô tả hoặc một thông điệp tiếp thị và mọi việc cứ như bất tận. Bạn cảm thấy như hết hào hứng. Đây là lúc bạn phải “hành động như đúng rồi” và ngồi xuống làm những việc cần phải làm.

Trải qua những hoạt động có vẻ như đối nghịch với sự sáng tạo những thực sự không phải vậy. Trong thực tế, suy nghĩ, thậm chí là suy nghĩ “gượng ép” cũng sẽ kích hoạt sự dẫn truyền thần kinh của chúng ta và thứ khởi nguồn cảm xúc gượng ép hóa ra lại là công việc tốt nhất từ trước tới nay của bạn. Kết luận: hãy vượt qua sự kháng cự.

4. Không có câu trả lời kỳ diệu nào cả. Cũng giống như có cách hoàn hảo nào để sống cuộc đời của bạn, không chỉ có một cách để giải quyết một vấn đề sáng tạo. Ví dụ, bạn tôi có thể đi theo nhiều hướng với phần giới thiệu về hương vị món rượu trứng của anh ấy và sẽ có hơn một hướng trong số đó có thể phát huy hiệu quả.

Có vô số cách để tinh chỉnh một sản phẩm theo hướng tốt hơn. Cách bạn chọn sẽ phụ thuộc nhiều vào mục đích, khách hàng và sự kỳ vọng. Đó là lý do tại sao tôi khuyên các nhà sáng chế làm ra sản phẩm càng sớm, càng nhanh càng tốt để mọi người có thể thưởng thức nó và đưa ra những phản hồi hữu ích.

Hãy nhớ rằng: Sự phê bình không được vô hiệu hóa ý tưởng của bạn. Mục đích của nó phải là làm mạnh thêm ý tưởng. Nếu bạn thực sự yêu ý tưởng của mình, bạn sẽ sẵn sàng lắng nghe, học hỏi và xoay chuyển khi cần thiết.

(Dịch từ Entrepreneur)

Top 6 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Nhất Quận Phú Nhuận, Tp. Hcm

Pyramid – Thiết Kế Thi Công Nội Thất

Pyramid tại quận Phú Nhuận – TP. HCM là một đơn vị xây dựng, thiết kế và thi công nội thất được thành lập từ năm 2009 trải qua 10 năm hình thành, cộng tác và phát triển đặt nền móng cho hàng ngàn dự án đầu tư khối nhà hàng, nhà ở, showroom cùng nội thất văn phòng trên khắp cả nước.

Pyramid luôn cố gắng đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng tốt nhất và phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất độc đáo, thi công chuyên nghiệp, vừa đảm bảo phù hợp với xu thế hội nhập từ đó mang lại cảm giác tin cậy, thỏa mãn mong muốn của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 93 Đào Duy Anh , Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 093 433 98 87

BIM Decor

Được thành lập từ năm 2010 BIM Decor hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng, được thành lập bởi đội ngũ KTS trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết cùng sự dẫn dắt của các KTS có uy tín trong giới KTS Việt Nam.

Là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất với tiêu chuẩn chất lượng, độ thẩm mỹ rất cao. Được thành lập năm 2010 với những bước đi chập chững từ những ngày đầu tiên, trải qua biết bao nhiêu thăng trầm nhưng với lòng yêu nghề, tâm huyết của những kĩ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề, BIM decor đã không ngừng đổi mới, phát triển và nhanh chóng khẳng định được thương hiệu Công ty chuyên thiết kế nội thất và kiến trúc uy tín bật nhất tại Việt Nam.

Với sự đầu tư liên tục về trang thiết bị máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Cho đến nay, thương hiệu BIMdecor được biết đến trên thị trường như một trong những công ty nội thất uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đổi mới và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách để từ đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

BIMdecor có kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai thiết kế và thi công cho nhiều công trình với hạng mục lớn. Một công trình đẹp không chỉ đơn thuần ở tính mỹ thuật của nó mà còn ở công năng sử dụng và chất lượng sản phẩm. Thật vậy những sản phẩm do BIMdecor thiết kế và thi công hiện là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mĩ độc đáo, mang một dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng và sự bền bỉ theo thời gian. BIMdecor cam kết sẽ mang lại thành công cho công trình của bạn.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164A/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hotline CSKH: 0911 14 77 99 – 0938 49 48 66 – 0981 797 535

EKE – Công Ty Nội Thất EKE

EKE được thành lập từ năm 2006. Chúng tôi có gần 15 năm bề dày kinh nghiệm. Đã tham gia thiết kế thi công nội thất nhiều dự án ở ba miền Bắc, Trung, Nam. Đặc biệt tại chúng tôi và các tỉnh Miền Nam.

Từ năm 2008. EKE chuyển hẳn sang lĩnh vực thiết kế nhà ở dân dụng. Chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói nhà ở căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố. Chúng tôi chuyển đổi cơ cấu như vậy nhằm chuyên sâu một lĩnh vực để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

EKE là công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất hàng đầu tại chúng tôi và các tỉnh Miền Nam. Chúng tôi cung cấp trọn gói các giải pháp thiết kế thi công nội thất. Hoàn thiện, cải tạo và xây mới. Đồng thời cung cấp đồ gỗ nội thất theo yêu cầu.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Tp. HCM

Phone: (+84) 28.66748018Hotline: 0977.24.68.68

Email: [email protected]

Công Ty TNHH Nội Thất Unique Decor – Phú Nhuận

Unique Decor là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế có tay nghề cao, đam mê học hỏi, sáng tạo trong phong cách… luôn tạo không gian nội thất phù hợp và thông minh. Không những thế, Unique Decor có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất luôn đáp ứng mẫu mã, số lượng, chất liệu phù hợp với mọi công trình, đảm bảo tính thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Unique Decor không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy, luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm phương châm làm việc nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của khách hàng tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 48/15/7 Hồ Biểu Chánh, P11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 083 847 94 79

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT CNC – CNC intrerior

CNC intrerior đã có 10 năm hình thành và phát triển trong ngành. Không đơn thuần chỉ để ở, nhà là nơi để yêu thương, để tận hưởng và được yêu thương. Bởi không gian sống nào cũng chứa đựng tâm hồn, hay một bản thiết kế nào cũng có một câu chuyện độc đáo của riêng nó.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp này đến rộng rãi hơn do đó, xuyên suốt 10 năm phát triển, CNC intrerior đã trở thành bạn đồng hành, sát cánh cùng rất nhiều gia đình tại Việt Nam cho đến nay.

Nội thất CNC được nhiều khách hàng đánh giá hơn cả những vật dụng trang trí thông thường. Khi sản phẩm của CNC  đặt trong nhà hoặc văn phòng của khách sẽ giúp họ cảm nhận sự thoải mái, thanh thản, tiếp thêm nguồn năng lượng sống. Từ đó, nội thất không còn là những vật vô tri mà là sản phẩm tạo nên tinh thần cho người dùng. Đây là những điều có được nhờ uy tín và chất lượng của CNC trong quá trình hoạt động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  Lầu 1, Tòa nhà Deli Office, 75 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Phú Nhuận, TpHCM

Hotline: (028) 3505 3179

The House Design.

The House Design là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công nội thất tại quận 10 – TP. HCM đảm bảo chất lượng và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động tâm huyết, đầy tài năng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lắng nghe và biến ý tưởng của khách hàng thành hiện thực thông qua những bản thiết kế mang tính ứng dụng cao để mang lại một trải nghiệm không gian sống tốt nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 143 Hồ Biểu Chánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 093 719 38 86 – 090 944 41 05

Đăng bởi: Trâm Nguyễn

Từ khoá: Top 6 Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

9 Kế Hoạch Tổ Chức Trò Chơi Đêm Văn Nghệ Trung Thu Hay Và Hấp Dẫn Nhất

Tổ chức chơi trung thu: Rước đèn ông sao Tổ chức chơi trung thu: Múa Lân

Tổ chức chơi trung thu: Múa Lân

Tổ chức chơi trung thu: trò Cam quýt mít dừa

Trong nhóm sẽ có một bé được cử ra làm người “cầm cái” đứng ngoài, những bé lại xếp thành hàng ngang và đựợc đặt tên thứ tự theo 7 loài quả: Cam – Quýt – Mít – Dừa – Dưa – Hồng – Cậy. Mỗi bé sẽ đứng độc lập với nhau và đưa hai bàn tay ra sau lưng, đan vào nhau tạo thành hình một cái bát hứng. Cách hàng ngang này 10 – 15m, vẽ một đường thẳng để làm đích đến.

Trò chơi bắt đầu khi bé cầm cái sẽ cầm một quả banh nhỏ hay trái cây, bất ngờ đặt vào bát hứng của 1 trong 7 bé còn lại. Bé nhận cái phải nhanh chóng chạy về vạch đích, trong khi đó, 2 người sát 2 bên sẽ tìm cách ngăn lại. Nếu bé này về được đến đích thì có thể gọi tên bất cứ một loại quả nào để cõng mình về. Khi đã trở về vị trí ban đầu, trò chơi sẽ tiếp tục được lặp lại.

Tổ chức chơi trung thu: Nhảy theo nhạc

Tổ chức chơi trung thu: trò Cam quýt mít dừa

Đây là một trò chơi khá thú vị và chắc chắn sẽ rất cuốn hút các bé. Luật chơi rất đơn giản, người quản trò sẽ chọn ra một top các bạn nhỏ có thể là 7/8 em lên sân khấu. Sau đó, yêu cầu các em nhảy theo nhạc, tự tạo cho mình những vũ điệu độc đáo nhất và khi nhạc dừng các em cũng phải dừng, đồng thời giữ nguyên tư thế như lúc đang nhảy, đến khi nhạc nổi lên lại nhảy tiếp. Và cứ thế, trò chơi tiếp tục, nếu nhạc dừng mà bạn nhỏ nào vẫn còn nhảy thì xem như thua cuộc. Kết thúc trò chơi, người chiến thắng sẽ nhận được những phần quà của chương trình.

Tổ chức chơi trung thu: trò nhảy dây thổi bong bóng Tổ chức chơi trung thu: trò Tranh ghế

Tổ chức chơi trung thu: trò nhảy dây thổi bong bóng

Tranh ghế là một trò chơi khá vui nhộn thường được tổ chức vào ngày hội trăng rằm ở các trường mầm non, tiểu học. Thể lệ trò chơi rất đơn giản, các cô giáo sẽ sắp xếp một lượng ghế nhất định (có thể là 10 chiếc ghế) thành một vòng tròn và chọn ra 11 em học sinh tham gia. Bắt đầu chơi, cho các em vừa vỗ tay theo nhạc vừa đi thành vòng tròn xung quanh những chiếc ghế. Khi tiếng nhạc kết thúc thì các em sẽ nhanh chóng ngồi vào ghế, khi đó học sinh nào chưa dành được ghế thì sẽ thua, không được chơi nữa, và một chiếc ghế sẽ được rút ra ngoài. Cứ thế các lượt chơi cứ lặp đi lặp lại cho đến khi tìm được người chiến thắng. Vì là trò chơi nên khi kết thúc, các cô giáo hãy tặng quà cho tất cả các em đã tham gia, tạo không khí vui tươi cho ngày hội. 

Tổ chức chơi trung thu: trò Trời – Đất – Nước

Tổ chức chơi trung thu: trò Trời – Đất – Nước

Tổ chức chơi trung thu: trò Bịt mắt đập niêu Tổ chức chơi trung thu: trò Đố Vui (Câu đố trung thu)

Tổ chức chơi trung thu: trò Đố Vui (Câu đố trung thu)

Đăng bởi: Bích Ngọc

Từ khoá: 9 Kế hoạch tổ chức trò chơi đêm văn nghệ trung thu hay và hấp dẫn nhất

Cách Bán Hàng Hiệu Quả Trên Instagram Tối Ưu Nhất

Bán hàng trên Instagram hiệu quả nhất bằng cách: chọn tên shop bán quần áo trên instagram phù hợp, chú trọng chất lượng ảnh post, tạo nội dung hấp dẫn, tối ưu hóa cài đặt tài khoản instagram để thu hút nhiều khách hàng cho việc kinh doanh online.

Hướng dẫn tạo tài khoản instagram trên điện thoại iOS, Android

Shop mỹ phẩm nổi tiếng trên instagram ở Hà Nội

Tài khoản Instagram là gì?

Instagram là mạng xã hội (MXH) chuyên về chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới, với khoảng 400 triệu người dùng hàng tháng trên toàn thế giới (tính đến cuối năm 2024). Riêng tại Việt Nam, 70% giới trẻ (từ 15 đến 25 tuổi) thường xuyên lướt ứng dụng Instagram hàng ngày trên di động, giúp MXH này đứng thứ 2 về độ phổ biến tại Việt Nam, chỉ sau Facebook.

Tại sao nên bán hàng trên Instagram?

Tóm lại, không thể bỏ qua kênh Instagram nếu bạn muốn bán hàng và có thêm nhiều khách hàng mới.

Kinh nghiệm bán hàng trên Instagram hiệu quả

Bên cạnh Facebook, thì rõ ràng bán hàng trên Instagram có thể được coi là hướng đi mới cho các chủ shop online! Tuy nhiên, để chắc chắn gặt hái được thành công, bạn cần lưu ý những điểm sau đây khi bán hàng trên Instagram.

1. Lưu ý cách đặt tên và viết mô tả cho shop

Giới hạn tên shop trong 2-3 từ để khách hàng dễ đọc & ghi nhớ.

Đặt tên shop theo thương hiệu riêng hoặc mang dấu dấn cá nhân của chủ shop để gây ấn tượng với khách hàng.

Viết 1 phần mô tả về shop / sản phẩm thật ngắn gọn và súc tích.

2. Chú trọng chất lượng ảnh sản phẩm

Instagram là nền tảng MXH chuyên phục vụ mục đích chia sẻ hình ảnh. Vì vậy, công cụ tốt nhất để bạn có thể thu hút và gây ấn tượng với khách hàng chính là những bức ảnh đẹp về sản phẩm của bạn. Đây hoàn toàn không phải là một việc khó, nếu bạn sẵn sàng bỏ một chút công sức và chú ý đến các vấn đề sau:

* Đầu tư một máy ảnh hoặc điện thoại có camera sắc nét: Đầu tư một chiếc máy ảnh du lịch với giá thành khoảng 3-4 triệu hoặc một chiếc điện thoại có độ phân giải từ 8 megapixel trở lên sẽ giúp bạn có những hình ảnh lung linh sắc nét theo ý muốn, hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng trên Instagram.

* Sử dụng bối cảnh chụp ảnh phù hợp: Theo kinh nghiệm của đa số các chủ shop bán hàng trên Instagram, phông nền trắng, sáng màu hoặc chỉ một tông màu sẽ giúp sản phẩm của bạn trở nên lung linh hơn trong mắt khách hàng.

* Sử dụng công cụ tinh chỉnh hình ảnh: Nếu bạn biết sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop hay Adobe Illustrator, đừng ngần ngại dùng nó, ảnh của bạn sẽ chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn. Còn nếu không, hãy tận dụng tất cả các app chỉnh sửa ảnh nghiệp dư và miễn phí ngay trên điện thoại của bạn như VSCOcam, Snapseed, Afterlight, SKRWT, Faded…

3. Hashtag là trợ thủ đắc lực cho bán hàng trên Instagram

Rất nhiều khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm shop và sản phẩm họ cần mua thông qua Hashtag

Hashtag hỗ trợ tốt việc phân loại sản phẩm thành các album, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm hơn.

Hashtag giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được những xu hướng mới mà khách hàng quan tâm.

* Tận dụng các hashtag phổ biến nhất để gắn vào sản phẩm: Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng biết đến shop của bạn hơn. Một ví dụ rất gần gũi, Lozi – mạng xã hội ăn uống nổi tiếng tại Việt Nam với 113 nghìn post chứa hastag trên Instagram. Hãy tận dụng hashtag #lozi nếu bạn đang bán hàng trên Instagram các sản phẩm về đồ ăn.

* Nhắc bạn: Đừng quá lạm dụng hashtag trong mỗi bài viết của mình, mặc dù Instagram cho phép bạn gắn tối đa 30 hashtag trong cùng một hình ảnh, nhưng bạn chỉ nên lựa chọn tối đa 5-7 hashtag mà bạn nghĩ rằng khách hàng mục tiêu của mình sẽ thường xuyên sử dụng.

4. Tạo nội dung hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu

* Chú ý hoạt động của khách hàng: Đừng quên, 90% người dùng Instagram là giới trẻ. Vì vậy, tìm hiểu xem giới trẻ đang nghĩ gì, chơi gì, ăn gì và làm gì… là việc bạn rất nên quan tâm.

* Tạo sự sẻ chia với cộng đồng về những trào lưu nóng hổi: Phương án này được nhiều shop sử dụng bởi nó rất thức thời, vừa đánh trúng tâm lý khách hàng vừa giúp bạn thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

* Bổ sung các bài tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm: Đừng chỉ đăng tải hình ảnh hàng hóa một cách nhàm chán, hãy giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt công dụng sản phẩm bằng các bài tư vấn thật thân thiện. Bán hàng trên Instagram cũng giống như Facebook, hãy cung cấp cho khách hàng những kiến thức về sản phẩm mà họ đang cần.

* Chú ý: Hằng ngày, bạn chỉ nên đăng từ 3 đến 5 ảnh để tránh việc spam quá nhiều trên bảng tin của khách hàng. Và hãy lựa chọn các khung giờ “vàng” từ 9 – 12h sáng và 8-10h tối để đăng ảnh mỗi ngày.

5. Tối ưu hóa cài đặt tài khoản Instagram

Bên cạnh những bí quyết về sử dụng hashtag và làm phong phú nội dung, xin tổng hợp thêm một số mẹo hay có thể giúp các bạn dễ dàng quản lý tài khoản hơn trong quá trình bán hàng:

* Chặn những người mà bạn không muốn họ nhìn thấy tài khoản của mình: Trong trường hợp bạn bị làm phiền, khách hàng có dấu hiệu lừa đảo hay bị đối thủ “chơi xấu”, hãy vào tài khoản của họ, bấm vào dấu “…” phía góc phải để chọn chế độ “Chặn người dùng” (Block) hoặc “Báo cáo” cho Instagram về tài khoản đó không phù hợp với quy định chung (Report Inappropriate).

* Kết nối với các mạng xã hội khác: Khi bán hàng trên Instagram, đừng quên chia sẻ hình ảnh sản phẩm của bạn lên các mạng xã hội khác nếu bạn đang sử dụng chúng, biết đâu chúng ta có thêm nhiều khách hàng tiềm năng khác ngoài Instagram.

6. Sử dụng các công cụ hỗ trợ quản lý

Repost app (for Instagram): Ứng dụng trên điện thoại mang tên Repost App – hỗ trợ đăng lại bài viết của người khác, tính năng này phù hợp với các shop bán hàng khi muốn đăng những phản hồi (feedback) từ phía khách hàng.

7. Tăng follower để bán hàng trên Instagram hiệu quả

Tu khoa:

tạo fanpage trên instagram

shop quần áo trên instagram

bán tài khoản instagram

shop bán hàng trên instagram

Đăng bởi: Nhật Hiền

Từ khoá: Cách bán hàng hiệu quả trên instagram TỐI ƯU NHẤT

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Doanh Hàng Nội Thất Trung Quốc – Thu Lợi Nhuận Lớn Từ Kế Hoạch Tối Ưu trên website Quar.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!