Xu Hướng 2/2024 # Thương Hiệu Thời Trang: Biểu Tượng Tình Mẫu Tử Bất Diệt # Top 10 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Thương Hiệu Thời Trang: Biểu Tượng Tình Mẫu Tử Bất Diệt được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Quar.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Lanvin – Thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Pháp với những trào lưu thẩm mỹ, là cội nguồn ý tưởng và nền tảng sáng tạo cho rất nhiều thương hiệu thời trang lớn sau này. Đằng sau bề dày, sức mạnh trường tồn hơn 127 năm, Lanvin chính là món quà tình yêu vô giá mà Jeanne Lanvin dành cho con gái mình.

Jeanne Lanvin (1867 – 1946) – Người sáng lập thương hiệu thời trang danh tiếng Lanvin.

Lanvin – Một trong những thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời nhất nước Pháp

Jeanne Lanvin (1867 – 1946) – Người sáng lập thương hiệu Lanvin, có một sở thích rất phụ nữ: đam mê với vải, chỉ nút, miệt mài sáng tạo ra các mẫu trang phục dành cho trẻ em gái. Bà bắt đầu gia nhập ngành thời trang, học may mũ Madame Félix và phụ kiện từ năm 13 tuổi. Mới đầu Jeanne Lanvin chỉ may và bán các loại mũ do chính mình thiết kế; và điều không thể ngờ rằng những dòng sản phẩm này được đón nhận nhiệt tình, thành công lớn ngoài sức tưởng tượng.

Năm 1889 là cột mốc quan trọng trong cuộc đời Jeanne Lanvin, bà có cửa hiệu thiết kế mũ riêng của mình nằm trên phố Rue du Faubourg Saint-Honoré (Paris), cũng chính là nơi “khai sinh” của The House of Lanvin. Đến năm 1908, bắt đầu công việc thiết kế trang phục dành cho trẻ em gái, nguồn cảm hứng to lớn và duy nhất của bà chính là cô con gái thân yêu.

Đặt hết tình thương con vào trong đấy, từng mẫu thiết kế của Jeanne Lanvin như truyền cảm hứng cho bao người mẹ khác, họ cảm nhận được một sự khác biệt tinh tế trong việc khoác lên người của con mình những trang phục mang đậm hơi thở của tình mẹ. Và rất nhanh chóng, các sản phẩm của bà thu hút sự chú ý của những người giàu có và đặt may cho con em của họ.

Marguerite Lanvin – Cô con gái thân yêu, chính là tất cả cuộc đời của Jeanne Lanvin.

Phát triển là không có điểm dừng, người sáng lập Lanvin nảy sinh ra nhiều ý tưởng độc đáo và cho ra đời những mẫu thiết kế dành cho phụ nữ. Nhiều vị khách hàng còn là người nổi tiếng tại Pháp thời bấy giờ. Năm 1909 bộ sưu tập thời trang của Jeanne Lanvin được biết đến rộng rãi hơn nhờ tham gia Chambre Syndicale de la Couture (Hiệp hội Thiết kế Pháp).

“Đế chế” thời trang Lanvin mãi rực rỡ, kéo dài cho đến sau sự ra đi của nhà lãnh đạo thương hiệu Jeanne Lanvin vào năm 1946. Marguerite Lanvin – con gái của Jeanne Lanvin tiếp quản điều hành thương hiệu thời trang thay mẹ mình. Sau 12 năm, 1958 Marguerite Lanvin qua đời, hãng Lanvin được anh họ của cô Yves Lanvin tiếp quản.

Từ sau sự ra đi của Jeanne Lanvin, thương hiệu thời trang Lanvin có sự bất ổn về đầu não điều hành. Đến giữa năm 1960, tập đoàn L’Oréal tiếp quản thương hiệu này, người điều hành trực tiếp là Bernard Lanvin.

Tưởng chừng như dần chìm vào lãng quên, thời vận huy hoàng của Lanvin một lần nữa “sống lại” khi nhà thiết kế Alber Elbaz được bổ nhiệm làm giám đốc nghệ thuật của The House of Lanvin, ông điều hành tất cả mọi hoạt động của thương hiệu (tháng 10/2001). Với phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém sang trọng và thanh lịch, Alber Elbaz được xem là truyền nhân tư duy thẩm mỹ của nhà lãnh đạo đầu tiên – Jeanne Lanvin.

Nhà thiết kế Alber Elbaz được xem là truyền nhân tư duy thẩm mỹ của Jeanne Lanvin, khôi phục đế chế huy hoàng một thời của thương hiệu thời trang Lanvin.

Nhà thiết kế Alber Elbaz được ví như “gã phù thủy” làm “sống dậy” từng huyết mạch bên trong nàng công chúa Lanvin. Và lần nữa, thương hiệu này lại tạo ra những làn sóng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang đẳng cấp quốc tế.

Sự lớn mạnh của Lanvin không chỉ về mặt địa lí mà còn cả con số doanh thu, đáng chú ý nhất chính là sự hợp tác với thương hiệu H&M vào năm 2010, đóng vài trò như một bước nhảy lên vị trí to lớn và vững vàng của Lanvin.

Mối tình thắm thiết giữa Lanvin và Alber Elbaz tưởng như kéo dài mãi mãi. Thế nhưng, vào ngày 28/10/2024 theo quyết định của cổ đông lớn trong công ty, hãng Lanvin công bố sự ra đi của Alber Elbaz. Tháng 3 năm 2024, nhà thiết kế Bouchra Jarrar được bổ nhiệm thay vị trí của ông làm giám đốc nghệ thuật dòng thời trang của hãng.

Các mẫu thiết kế của Lanvin đều toát lên sự thanh lịch, sang trọng, một vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của phụ nữ Pháp.

Lanvin – Biểu tượng bất diệt về tình mẫu tử thiêng liêng

Hình ảnh người phụ nữ nắm tay một em bé cũng chính là hình ảnh logo của thương hiệu Lanvin. Nếu Lanvin chính là sự kết tinh tình yêu to lớn của nhà thiết kế Jeanne Lanvin dành cho cô con gái Marguerite di Pietro (còn gọi là Marie-Blanche), thì hình ảnh trên logo cũng chính là hình ảnh đầy âu yếm của 2 mẹ con (bức hình chụp vào năm 1907), được họa sĩ nổi tiếng lúc bấy giờ – Paul Iribe vẽ cách điệu bằng các đường cong, cùng gam màu đen duy nhất. Có thể nói, Marie-Blanche chính là tất cả nguồn cảm hứng, lý do duy nhất cho Jeanne Lanvin sáng tạo và làm việc không ngừng nghỉ.

Mỗi khi nhìn vào logo của thương hiệu, mỗi người trong chúng ta đều cảm nhận rất rõ sự bình yên, cảm giác nồng ấm khi được nắm lấy bàn tay mẹ. Trong tâm trí mỗi người như dâng trào bao cảm xúc, song hành với đó là những thước phim quay ngược về tuổi thơ, trọn vẹn từng khoảnh khắc trong tình yêu thương bao la vô tận của mẹ. Và không đâu hết, mẹ chính là điểm tựa bình yên nhất.

Marguerite di Pietro chính là tất cả cuộc sống với người phụ nữ tài ba Jeanne Lanvin.

Hình ảnh âu yếm giữa 2 mẹ con Jeanne Lanvin chụp vào năm 1907 trở thành hình ảnh trên logo thương hiệu đến ngày nay.

Cho đến tận bây giờ, hình vẽ trên logo thương hiệu vẫn diễn đạt một cách trọn vẹn nhất tình yêu bất diệt của người mẹ Jeanne Lanvin dành cho con mình, biểu tượng hoàn hảo nhất cho linh hồn của thương hiệu Lanvin.

Lanvin – “Cây đại thụ” trong lĩnh vực thời trang Pháp

Từng giữ vị trí ở đỉnh cao danh vọng trong quá khứ, Lanvin vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về thời trang Pháp, bởi lẽ đây chính là thương hiệu đầu tiên khởi xướng Haute Couture và đặt nền móng vững chắc cho thời trang trẻ em. Ngắm nhìn độ dày lịch sử của Lanvin, bạn sẽ hiểu được khối óc của Jeanne Lanvin chính là cả một thế giới nghệ thuật với nhiều cung bậc cảm xúc, hoa văn họa tiết độc đáo bắt nguồn từ nhiều nền văn hóa, nghệ thuật trên khắp thế giới.

Tài khoản Twitter của Lanvin tại Nhật Bản.

Trung Quốc và Nhật Bản là hai nước đầu tiên mà thương hiệu thời trang này đặt chân đến. Tại Nhật, Lanvin có tài khoản Twitter nhằm gắn kết với những khách hàng có thói quen online thường xuyên; chiến dịch này đạt thành công bước đầu với 400 người theo dõi vào ngày đầu tiên.

Hàng loạt nhân vật nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu:

– Cựu vũ công Jacquie “Tajah” Murdock (82 tuổi) làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Mùa Thu 2012.

Cựu vũ công Jacquie “Tajah” Murdock (82 tuổi) hợp tác với Lanvin trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Mùa Thu 2012.

– Ngôi sao trẻ người Anh Edie Campbell tái hiện phong cách thời trang thập niên 60 của Pháp trong bộ sưu tập Mùa thu 2013.

– Với nguồn cảm hứng “tình mẫu tử” bất diệt, Lanvin tỏa sáng trong thế giới thời trang nhờ vào chiến dịch Xuân Hè 2024, với sự xuất hiện của từng cặp mẹ – con: Violetta Sanchez – Luz Godin, Pat Cleveland – Anna Cleveland, Kirsten Owen – Billie Rose Owen.

Lanvin gồm những dòng sản phẩm nào?

Lanvin là thương hiệu thời trang dành cho nam, nữ và cả trẻ em: 1908 hàng loạt các mẫu thiết kế dành cho trẻ em ra đời; 1926 là sự xuất hiện của comple bespoke dành cho nam giới được các nghệ sĩ người nổi tiếng thời bấy giờ yêu thích: George Duhamel, André Maurois, Edmond Rostand, Paul Valéry,…Dòng sản phẩm Lanvin Homme dành cho nam liên tục phát triển cho đến thời điểm hiện tại, được điều hành sáng tạo bởi nhà thiết kế Lucas Ossendrijver từ năm 2005.

Những mẫu thiết kế vest nam đầu tiên của thương hiệu Lanvin ra đời vào năm 1926.

Mùa hè năm 1911, Jeanne Lanvin thiết kế một chiếc váy cưới đầu tiên trong sự nghiệp thời trang vĩ đại của mình. Từ năm 1913 – 1923, thương hiệu tiếp tục mở rộng hoạt động với các dòng sản phẩm trang trí nội thất, thời trang nam, thể thao, đồ lông thú và nội y.

Sang đến năm 1924, thời điểm đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Lanvin chính là sự ra đời của dòng sản phẩm Lanvin Parfums SA, tiếp đến là dòng nước hoa đầu tiên mang tên “Arpège” vào năm 1927 – món quà quý báu mà Jeanne Lanvin dành tặng cho con gái nhân dịp sinh nhật thứ 30 của cô. “Arpège” nghĩa là hợp âm, lấy cảm hứng khi bà nghe con mình chơi đàn piano. Thiết kế như hình viên ngọc trai đen, chiếc nắp mạ vàng và logo đầy tính biểu tượng: Hình ảnh âu yếm của hai mẹ con. Hình ảnh này thể hiện hoàn hảo nhất linh hồn bên trong Lanvin và được chọn làm logo chính thức cho đến ngày nay.

Dòng nước hoa Lanvin Arpège vẫn được yêu thích dù đã trải qua nhiều thập niên.

Những dòng nước hoa Lanvin được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến đó là: Lanvin Me, Lanvin Jeanne, Lanvin Jeanne Lanvin Couture, Lanvin Eclat D’Arpege, Lanvin Arpège,…Với các tầng hương, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cũng như thể hiện rõ cá tính của người dùng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp – Điểm cung cấp nước hoa thương hiệu Lanvin gốc nhập từ hãng tại Pháp với giá tốt nhất

Nước hoa chính là dòng sản phẩm của thương hiệu Lanvin được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo cho người tiêu dùng, Đẳng Cấp Phái Đẹp tự hào là đại lí cung cấp những dòng nước hoa Lanvin gốc nhập trực tiếp từ hãng tại Pháp với giá tốt nhất, đảm bảo đem lại sự hài lòng tối cao cho khách hàng.

Đẳng Cấp Phái Đẹp tự hào là đại lí cung cấp những dòng nước hoa Lanvin gốc nhập trực tiếp từ hãng Pháp, có giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Địa chỉ showroom: 49, Hoa Sứ, phường 7, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Hotline: 0888.845.999 – 0933.888.001.

Top 10 Dẫn Chứng Nghị Luận Về Tình Mẫu Tử, Tình Yêu Thương Con Người Hay Nhất

Tình mẫu tử, tình yêu thương con người là một vấn đề hay và thường được đề cập tới khi làm văn nghị luận. Tình yêu thương giữa mẹ và con, giữa người với người, có sức mạnh vô cùng lớn lao, xua đi mọi lạnh lẽo tăm tối, đem đến ánh sáng ấm áp, hi vọng cho những con người đang trong cảnh cùng đường tuyệt lộ, nâng bước chân con người đến những điều tốt đẹp. Không khó để chúng ta tìm được sự hiện hữu của tình yêu thương giữa người với người hay tình mẫu tử trong cuộc sống bởi nó xuất phát từ những việc nhỏ nhất. Để giúp bạn viết tốt hơn, điểm cao hơn, chúng mình xin chia sẻ một số dẫn chứng tiêu biểu, nổi bật về tình mẫu tử, tình yêu thương con người:

Dẫn chứng 1: Câu chuyện chị Nguyễn Thị Yên

Chị Nguyễn Thị Yên sinh năm 1981, thôn Đôn Lao, xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã để lại cho đời một câu chuyện người mẹ chịu mù để con chào đời. Câu chuyện này đã để lại biết bao cảm xúc và lấy đi biến bao nước mắt của chúng ta.

Cuộc sống tưởng chừng như quá trọn vẹn với chị Yên khi chị đã tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Vậy nhưng cũng từ khi chị bắt đầu mang bầu, bi kịch cuộc đời chị mới dường như bát đầu. Đôi mắt người phụ nữ ấy đã trở nên mù lòa chỉ để đứa con được chào đời. Khi con trong bụng được 5 tháng chị Yên bị chảy máu cam nhiều lần, và có biểu hiện nổi nhiều hạch lạ. Chị đã đi khám và được chuẩn đoán bị ung thư hốc mũi giai đoạn cuối. Các bác sĩ đã khuyên chị, gia đình chị bỏ thai để chữa bệnh và cứu chữa đôi mắt.

Những ngày tháng ấy đối với chị thật nhiều khó khăn. Vừa chiến đấu với bệnh tật, vừa mang bầu hạnh phúc và đau đớn như hòa làm một. Có những chiều chị lẩn thẩn lang thang khắp ngõ xóm rồi chỉ biết gục mặt cạnh tường vật vã khóc lóc. Vậy nhưng chị đã khước từ cơ hội được chữa bệnh. Chị giữ con và quyết tâm sinh ra bé Nguyễn Hoàng Cẩm Tú ở tháng thứ 8. Khi con ra đời cũng chính là lúc đôi mắt người mẹ trẻ đã mù lòa. Đối với người phụ nữ này, được sinh con đã là điều hạnh phúc vô bờ, mà chị không bao giờ hối tiếc về quyết định của mình. Với chị, có thể sinh ra một đứa con khỏe mạnh là điều vô cùng hạnh phúc mà dù có phải chết, chị cũng không hối tiêc.

Dẫn chứng 1: Câu chuyện chị Nguyễn Thị Yên

Dẫn chứng 2: Câu chuyện con bồ nông

Con bồ nông mẹ bay về tổ sau một ngày đi kiếm ăn nhọc nhằn. Trời mưa gió. Hôm nay, trong cái diều to của nó chẳng có gì. Nó không tìm được một chút thức ăn nào để đem về cho những con bồ công con. Nó đang bay ngược chiều gió và nó thấy kiệt sức. Bồ nông vẫn cố gắng tìm về tổ, về với các con.

Khi bồ nông mẹ về đến nhà, những con bồ nông con nháo nhắc vươn cổ lên, đưa mỏ của mình lấy mồi từ trong diều của bồ nông mẹ. Bồ nông con được no bụng nhưng chúng không biết rằng đây là bữa ăn cuối cùng mà mẹ nó có thể dành cho chúng.

Sự hi sinh cao cả của mẹ bồ nông cho các con nhưng qua đó cũng thể hiện sự vô tâm của lũ trẻ non nớt. Chúng coi việc mẹ mang thức ăn về cho mình là hiển nhiên và không màng đến dáng vẻ nhọc nhằn mệt mỏi của mẹ. Và cuối cùng, mẹ bồ nông vĩnh viện ra đi.

Dẫn chứng 2: Câu chuyện con bồ nông

Dẫn chứng 3: Tình thương của Mẹ

Có một người con gái khi không thể chịu đựng những lời trách mắng của mẹ, đã giận dữ bỏ nhà ra đi. Một ngày kia khi cô không thể đi được nữa, trong lòng vẫn luôn nhớ mẹ và ân hận vô cùng, cô đã tìm về nhà, Hoảng hốt khi từ xa thấy nhà không khóa cửa, đã khuya mà đèn vẫn sáng, cô sợ có điều gì không lành liền vừa chạy về nhà mình vừa khóc gọi mẹ… Khi thấy mẹ, cô òa khóc nức nở và ôm chặt lấy mẹ.

Khi đã bớt xúc động, cô hỏi mẹ vì sao lại để cửa mở ra như thế làm cô lo lắng, và người mẹ đã trả lời “Từ khi con đi, ngày nào mẹ cũng mở của và để đèn sáng mong một ngày con trở về”.

Qua câu chuyện này mới thấy tình thương và lòng bao dung của mẹ là vô bờ bến, vô điều kiện…

Dẫn chứng 3: Tình thương của Mẹ

Dẫn chứng 4: Câu chuyện cậu bé với ông lão ăn xin

Trước mặt người ăn xin già nua, khắc khổ, rách rưới, cậu bé đã lục hết túi này đến túi khác mà không có lấy một xu lẻ, cậu bối rối nắm lấy tay ông. “Xin lỗi, cháu không có gì để cho ông cả.” Ông lão mỉm cười “Cảm ơn cháu, như vậy là cháu cho lão nhiều lắm rồi”.

Cả ông lão ăn xin và cậu bé đều cảm thấy mình đã nhận một điều quý giá vô cùng trong cuộc sống. Và qua câu chuyện chúng ta thấy rằng, hãy cho nhau sự yêu thương, đồng cảm, chia sẻ điều đó còn hơn hết thảy mọi thứ vật chất trên thế gian này.

Dẫn chứng 4: Câu chuyện cậu bé với ông lão ăn xin

Dẫn chứng 5: Hai biển hồ

Đất nước Palestin có 2 biển hồ: Biển Chết và biển Galile cùng xuất phát từ dòng sông có tên Jordan. Nước sông Jordan chảy vào biển Chết. Biển Chết đón nhận và giữ lại riêng cho mình mà không chia sẻ, nên nước trong biển Chết trở nên mặn chát. Biển hồ Galile cũng đón nhận nguồn nước từ sông Jordan và rồi từ đó tràn qua các hồ nhỏ và sông lạch, nhờ vậy nước trong biển hồ này luôn sạch và mang lại sự sống cho cây cối, muông thú và con người.

Chia sẻ những gì mình có, giúp đỡ mọi người sẽ làm cho chính bản thân chúng ta trở nên hoàn thiện hơn, chúng ta cảm nhận được cuộc sống một cách có ý nghĩa, lạc quan, còn sự ích kỉ chỉ khiến mình ngày càng trở nên cô đơn và cằn cỗi.

Dẫn chứng 5: Hai biển hồ

Dẫn chứng 6: Người anh cả của Chủ nghĩa Xã hội

Liên Xô trong quá khứ được coi là “Người anh cả của Chủ nghĩa Xã hội”. Với tinh thần Quốc tế cộng sản to lớn, sau khi chiến thắng ở thế chiến thứ 2, Liên Xô đa không ngừng viện trợ về mọi mặt cho các nước Đông Âu, các nước thuộc địa ở Châu Á giành độc lập, giải phóng đất nước trong đó có VIệt Nam chúng ta.

Trong lịch sử thế giới từ trước đến nay, không một quốc gia nào vĩ đại như Liên Xô, với tinh thần giương cao ngọn cờ hòa bình, giải phóng giai cấp vô sản, người lính của đất nước này có mặt ở hầu hết khắp các chiến trường trên thế giới, lượng thực, vũ khí, thuốc men, quân tư trang… và rất nhiều tài sản to lớn khác được Liên Xô hỗ trợ hoàn toàn cho các cuộc giải phóng đất nước của các thuộc địa Á, Phi, Đông ÂU.

Dẫn chứng 6: Người anh cả của Chủ nghĩa Xã hội

Dẫn chứng 7: Tha thứ khoan dung

Giữ những giận dỗi, oán hận trong lòng cũng giống như bỏ đầy muối vào một cốc nước. Nước sẽ mặn chát mà con giận dữ ấy cũng không nguôi ngoai bớt. Nhưng cũng ngần ấy muối, nếu chúng ta mang bỏ xuống một cái hồ thì nước trong hồ vẫn trong xanh và dịu mát, muối lại có thể tan đi.

Tha thứ hay khoan dung làm cho chúng ta trở nên nhẹ nhõm, và dễ chịu hơn biết nhường nào.

Dẫn chứng 7: Tha thứ khoan dung

Dẫn chứng 8: Bát bún 1000 đồng

Ở địa chỉ 30 ô chợ Dừa tại Hà Nội có quán bún bò của người chủ Châu Ngọc Diệp. Sáng thứ 6 hàng tuần, anh cũng tổ chức chương trình “Bát bún 1000 đồng” cho những người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn như vô gia cư, mồ hôi… Điều đặc biệt là bát bún ấy vẫn đầy đủ các thành phần như chân giò, thịt bò, rau hành, thường có giá vài chục nghìn đồng. Hành động của anh chính là biểu hiện của tình yêu thương và lòng nhân ái.

Cái giá 1000 đồng chỉ mang tính chất “cho có” còn về bản chất đó là một bữa ăn hoàn toàn miễn phí. Nhờ việc làm tốt đẹp của anh, chúng ta được chứng kiến nụ cười của những người lao động vất vả, những đôi mắt lấp lánh của những đứa trẻ thơ, niềm xúc động của những người ăn xin vì họ đã mấy ngày không có gì vào bụng. Một bát bún của anh có thể cứu giúp một sinh mệnh trong cảnh cùng đường, đói khát đến kiệt sức.

Dẫn chứng 8: Bát bún 1000 đồng

Dẫn chứng 9: Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu

Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu mặc dù sắp phải rời ra cõi đời vì chứng suy tim nặng, nhưng người mẹ ấy vẫn cố gắng duy trì sự sống mong manh từng ngày của đứa con trong bụng. Khi được nhìn thấy con chào đời cũng là lúc chị mỉm cười và trút hơi thở cuối cùng.

Năm 2013, chị Lan Anh mang thai lần thứ 3 nhưng không như hai lần trước chị thường có những cơn ho dai dẳng và luôn cảm thấy khó thở, tức ngực. Nhiều lúc ho ra máu, thân hình trở nên gầy xọp đi. Sau khi đi khám bác sĩ kết luận chị suy tim quá nặng và không thể cứu chữa. Mạng sống của chị chỉ tính trên từng ngày. Lúc này, thai nhi đã được 5 tháng, chị Lan Anh biết mình không thể sống được bao lâu nữa nhưng chị khẩn cầu bác sĩ làm mọi cách để đứa bé được chào đời. Trụ được đến tháng thứ 6 thì cơ thể của chị hoàn toàn suy kiệt. Nhận thấy tình thế quá khẩn cấp, các bác sĩ tuyến dưới đã chuyển bệnh nhân lên BV phụ sản Từ Dũ.

Tại bệnh viện, mặc dù chị chỉ thoi thóp nhưng vẫn lo lắng cho mạng sống của con mình. Nhận thấy mạng sống chỉ tính trên từng giờ, các bác sĩ đã quyết định thực hiện ca mổ đề kịp thời lấy thai nhi dù khi đó bé mới chỉ 6 tháng. Mong rằng, tình mẫu tử thiêng liên, sẽ giúp những cô bé, cậu bé được trào đời trong hoàn cảnh này sẽ vượt mọi khó khăn để trở thành người tốt.

Dẫn chứng 9: Chị Trần Lan Anh ở Bạc Liêu

Dẫn chứng 10: Câu chuyện hoa hồng tặng mẹ

Anh dừng lại tiệm bán hoa để gửi hoa tặng mẹ qua đường bưu điện. Mẹ anh sống cách chỗ anh khoảng 300km. Khi bước ra khỏi xe, anh thấy một bé gái đang đứng khóc bên vỉa hè. Anh đến và hỏi nó sao lại khóc. – Cháu muốn mua một hoa hồng để tặng mẹ cháu – nó nức nở – nhưng cháu chỉ có 75 xu trong khi giá một hoa hồng đến 2 đôla. Anh mỉm cười và nói với nó: – Đến đây, chú sẽ mua cho cháu. Anh liền mua hoa cho cô bé và đặt một bó hồng để gửi cho mẹ anh.

Xong xuôi, anh hỏi cô bé có cần đi nhờ xe về nhà không. Nó vui mừng nhìn anh và trả lời: – Dạ, chú cho cháu đi nhờ đến nhà mẹ cháu. Rồi nó chỉ đường cho anh đến một nghĩa trang, nơi có một phần mộ vừa mới đắp. Nó chỉ ngôi mộ và nói: – Đây là nhà của mẹ cháu. Nói xong, nó cẩn thận đặt cành hoa hồng lên mộ. Tức thì, anh quay lại tiệm bán hoa, hủy bỏ dịch vụ gửi hoa vừa rồi và mua một bó hồng thật đẹp. Suốt đêm đó, anh đã lái một mạch 300km về nhà mẹ anh để trao tận tay bà bó hoa.

Rồi đến một lúc nào đó, mẹ sẽ già và ra đi mãi mãi. Vậy nên hãy yêu thương mẹ của mình, quan tâm đến mẹ của mình khi bạn còn có thể.

Dẫn chứng 10: Câu chuyện hoa hồng tặng mẹ

Đăng bởi: Châu Ngọc Ngân

Từ khoá: Top 10 Dẫn chứng nghị luận về tình mẫu tử, tình yêu thương con người hay nhất

Ghé Thăm Công Viên Sư Tử Biển Merlion Park – Biểu Tượng Của Singapore

Công viên sư tử biển Merlion Park là biểu tượng cũng như niềm kiêu hãnh của người dân Singapore, thu hút nhiều du khách tới tham quan nhất tại quốc đảo này.

Giới thiệu đôi nét về Công viên sư tử biển Merlion Park

Công viên sư tử biển Merlion Park là địa điểm du lịch nổi tiếng lớn tọa lạc bên vịnh Marina, ở One Fullerton gần khu trung tâm thương mại CBD. Điểm nổi bật ở công viên này chính là hai bức tượng sư tử biển. Bức tượng lớn cao khoảng 8,6m với trọng lượng 70 tấn, phía sau nó là bức Merlion Cud, cao 2m và nặng 3 tấn.

Thân tượng được đúc bằng xi măng Fondue, bao phủ bên ngoài là lớp áo được làm bằng những chiếc đĩa sứ và đôi mắt của Merlion là hai tách trà nhỏ màu đỏ. Hệ thống máy bơm được lắp đặt bên trong để hai bức tượng có thể phun nước suốt ngày đêm.

Một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất khi nhắc đến đất nước Singapore đấy

Trước đây, tượng Merlion được đặt tại cửa sông Singapore, đối diện với phố đi bộ Elizabeth Walk. Nhưng đến năm 1997, khi cây cầu Esplanade được xây dựng và người ta không thể nhìn rõ được các bức tượng từ bờ sông. Vì thế, đến năm 2002, bức tượng đã được dời tới công viên Merlion Park.

Ngày nay, công viên Merlion Park có diện tích 2.500m2 có những bậc thềm bên bờ sông và nhiều chỗ ngồi ngắm cảnh với sức chứa lên đến 300 người. Hàng năm có rất nhiều du khách tìm đến tham quan cũng như chụp hình lưu niệm và công viên này nhanh chóng trở thành điểm du lịch hấp dẫn, là một trong những điểm mốc nổi tiếng của các thành phố lớn trên thế giới.

Lịch sử hình thành và ý nghĩa của bức tượng Sư tử biển

Merlion được thiết kế vào năm 1964 bởi Fraser Brunner, người quản lý của thủy cung Van Kleef. Và sau đó, Merlion trở thành logo của Tổng cục du lịch Singapore trong suốt 31 năm từ 1966 đến 1997.

Hiện tại ở Singapore có 2 bức tượng Sư tử biển nổi tiếng nằm tại công viên Merlion Park ở vịnh Marina. Cả 2 đều được thiết kế bởi thư ký thường trục Bộ giáo dục Singapore Kwan Sai Kheong và tạo ra từ bàn tay khéo leo của nhà điêu khắc Lim Nang Seng.

Những bức ảnh cực chất tại địa điểm này sẽ khiến bạn thật sự thích thú với chuyến đi

Bức tượng Merlion có đầu sư tử gắn liền với truyền thuyết về quá trình khám phá đất nước Singapore. Phần thân tượng trưng cho xuất phát giản dị của đảo quốc này khi còn là một làng chài có tên Temasek, với ý nghĩa “thị trấn biển” trong tiếng Javan cổ. Phần đầu bắt nguồn từ tên gốc của Singapore là Singapura, có nghĩa là “thành phố sư tử” trong tiếng Mã Lai. Nhìn từ ngoài vào, bức tượng Sư tử biển con đứng quay lưng vào hướng Sư tử mẹ theo ý nghĩa đoàn kết, thương yêu và nương tựa lẫn nhau của người dân tại quốc gia này.

Thời điểm du lịch tốt nhất tại công viên Merlion Park

Công viên Merlion Park là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng với mọi du khách quốc tế tại đất nước Singapore. Điều đặc biệt tại công viên này chính là luôn mở của 24/24 giờ và hoàn toàn miễn phí dù du khách đến nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào và họ đều được trải nghiệm những điều thú vị rất tuyệt vời cũng như riêng biệt theo từng mùa.

Nơi đây luôn thu hút một lượng khách du lịch rất lớn tìm đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó

Nếu bạn ngày công viên này lại mang một vẻ đẹp thơ mộng thì về đêm lại đem đến hình ảnh lung linh huyền ảo đầy thú vị. Hãy nhớ canh giờ đến đây thưởng thức những chương trình biểu diễn ánh sáng, đèn laser và nhạc nước được tổ chức 2 lần mỗi đêm của Marina Bay Sands có tên là Wonder Full.

Đặc biệt, nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành và tránh tình trạng đông đúc để có thể thỏa mái ngắm cảnh hơn thì nên đến công viên này vào buổi sáng sớm là lý tưởng nhất.

Tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng gần Công viên Merlion Park Gardens by the Bay

Đây là một địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đến với Singapore. Garden by the Bay nằm tại trung tâm đô thị mới bên bờ vịnh Marina, bên cạnh hồ chứa nước ngọt Marina, gần khu tổ hợp casino khách sạn Marina Bay Sands. Điểm nổi bật tại khu vườn này chính là những siêu cây khổng lồ, chúng hấp thụ năng lượng mặt trời vào ban ngày chuyển hóa thành điện năng còn nước mưa làm nước tưới cho cho cây cối trong vườn.

Một địa điểm sống ảo cực chất muốn dành tặng đến các bạn trong chuyến đi Singapore sắp tới

Đêm xuống thì các siêu cây này sẽ phát ra ánh sáng lấp lánh từ hệ thống đèn trên thân cây để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp thành phố và công viên ở hệ thống cầu nối trên cây.

Khu vườn này được mở cửa từ 5 giờ sáng cho đến 2 giờ đêm và trở thành địa điểm lý tưởng để tham quan, check-in tại vịnh Marina. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những chương trình văn nghệ vô cùng đặc sắc được diễn ra vào lúc 19h45’ và 20h45’ tại trung tâm khu vườn.

Bảo tàng Khoa học nghệ thuật

Đây là nơi bạn có thể được chiêm ngưỡng một sự giao thoa tuyệt vời giữa khoa học và nghệ thuật. Bảo tàng này được lựa chọn làm nơi tổ chức các buổi triển lãm quốc tế với những công trình nghệ thuật nổi tiếng.

Tọa lạc trên bờ vịnh Marina, bảo tàng Khoa học nghệ thuật được thiết kế giống như một đài sen khổng lồ mang ý nghĩa chào đón và bảo vệ người dân tại đảo quốc này. Bên trong bảo tàng gồm có 21 phòng trưng bày với diện tích 5.000m2 với rât nhiều tác phẩm nghệ thuật, khoa học nổi tiếng trên thế giới. Đến đây, bạn vừa được chiêm ngưỡng những điều mới lạ và hiểu thêm về đất nước, con người tại Singapore.

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade nổi tiếng với thiết kế vô cùng tinh xảo có hình dạng giống trái sầu riêng là điểm nổi bật khi du khách ngắm nhìn từ xa. Đây là nhà hát đa chức năng phục vụ các buổi biểu diễn nghệ thuật đạc sắc từ những show diễn trong và ngoài nước, cũng như sự kiện văn hóa mang tính quốc gia.

Nhà hát được thế kế theo phong cách độc nhất vô nhị rất đẹp mắt

Wonder Full tại Marina Bay Sands

Đây là buổi biểu diễn nhạc nước thường được biểu diễn hằng đêm tại vịnh Marina được rất nhiều du khách tìm đến thưởng thức. Thường có 2 xuất diễn mỗi tối vào lúc 20h và 21h20, có thêm xuất vào 23h trong 3 ngày cuối tuần. Show diễn được trình chiếu một cách đẹp mắt với nhiều chùm ánh sáng laser được bắn ra từ tầng thượng của khu nghỉ dưỡng của Resort Marina Bay Sands và bảo tàng Khoa học nghệ thuật.

Show nhạc nước thu hút một lượng khách đông đảo tìm đến để chiêm ngưỡng

Vì không gian của show diễn rất rộng rãi nên bạn có thể chiêm ngưỡng tại bất kỳ góc nào cũng được. Đặc biệt, chương trình biểu diễn được tổ chức miễn phí và diễn ra hàng đêm nên bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Cách di chuyển đến Công viên Merlion Park

Bạn có thể đến Công viên Merlion Park bằng rất nhiều phương tiện khác nhau trong đó phổ biến nhất bao gồm:

– Tàu điện ngầm MRT

Công viên này nằm tại vịnh Marina nên bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm tại Singapore để di chuyển đến đây. Tùy thuộc vào nơi bạn đi và đến mà chọn những tuyến tàu điện khác nhau. Có rất nhiều trạm đi đến Marina với các line màu như cam, đỏ, tím, xanh dương và nâu.

Di chuyển bằng tàu điện ngầm rất thuận lợi

Nếu bạn ở gần Chinatown, thì chọn trạm màu xanh dương từ DT19 Chinatown đến DT17 Dowtown, sau đó xuống đi bộ ra Marina Bay, chỉ mất khoảng 10 phút để đến công viên Merlion Park.

– Xe buýt

Bạn cũng có thể chọn xe buýt để di chuyển đến với công viên Merlion Park. Những tuyến xe buýt dừng tại các trạm gần công viên gồm có tuyến số 10, 100, 131.

– Taxi

Đây là phương tiện phổ biến được rất nhiều du khách lựa chọn để đến công viên này. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc bởi vào giờ cao điểm giao thông tại Singapore luôn trong tình trạng ùn tắc. Đặc biệt giá taxi truyền thống khá đắt nên bạn có thể book taxi grab ở Singapore để có giá cả hợp lý hơn.

Taxi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách

Hoài Thương

Đăng bởi: Thịnh Trần

Từ khoá: Ghé thăm Công viên sư tử biển Merlion Park – biểu tượng của Singapore

Top 10 Thương Hiệu Thời Trang Công Sở Cao Cấp Được Yêu Thích Tại Hà Nội

Xã hội ngày càng phát triển, công việc của mỗi chúng ta cũng ngày một gia tăng. Từ đó nhu cầu về ăn mặc đẹp nhưng vẫn mang trong đó dáng vẻ nhã nhặn, lịch sự của những người làm văn phòng,.. cũng trở nên cần thiết và thu hút được sự chú ý của mọi người hơn bao giờ hết. Vậy hãy để chúng mình gợi ý cho bạn một số thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Hà Nội nha.

ELISE

Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang ELISE. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp, thời thượng. ELISE được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh xảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của ELISE.

Khách hàng thân thiết của thương hiệu ELISE luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công của ELISE khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn dáng nhưng hoàn toàn phù hợp và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng. Với Elise, bạn có thể vừa là cô nàng dịu dàng, nữ tính vừa là quý cô thanh lịch trong mắt mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Tầng 8 – Số 2 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội

Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

8 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1800 2091

Email: [email protected]

ELISE

ELISE

JM

Một trong những cái tên không thể thiếu của danh sách những hãng thời trang nổi tiếng đó chính là JM. Đây là hãng chuyên thiết kế và kinh doanh những mẫu thời trang dành cho phái đẹp với những mẫu thiết kế mang đậm phong cách quý cô. Mặc dù cũng sử dụng những chất liệu quen thuộc nhưng JM lại có những sáng tạo trong thiết kế nhằm tạo nên dấu ấn riêng cho mình.

JM mong muốn tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, đem đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt nhất. Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, phong cách thời trang mà thương hiệu mang đến là những bộ trang phục hết sức thời thượng, hợp xu hướng lại có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau: Đi làm, đi dạo phố, đi dự tiệc… Bên cạnh đó, với nhiều chính sách khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn. JM đang ngày càng khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường thời trang vốn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

233 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

140 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

201 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0962 960 766

Email: [email protected]

JM

JM

An Phước – Pierre Cardin

Từ năm 1997 đến nay, An Phước là một trong những công ti đầu tiên xây dựng hệ thống kinh doanh sản phẩm thời trang nam, nữ tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với công ty Societe de Gestion Pierre Cardin tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia trong việc độc quyền sản phẩm thời trang như áo sơ mi, áo thun, veston, phụ kiện đồ da, túi xách,…. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang, thị trường luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh xảo, chăm chút trên từng sản phẩm, từng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc phải giúp người sử dũng cảm thấy tự tin.

Người tiêu dùng có thể an tâm về xuất xứ của các sản phẩm tại An Phước bởi công ty có hệ thống nhà máy riêng với dây chuyền sản xuất và nhân công riêng. Các sản phẩm của An Phước đều được gia công tại xưởng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có tay nghề cao. Quy trình sản xuất tại các nhà máy cũng được phân chia theo từng công đoạn cụ thể, đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn. Nếu bạn là người thích phong cách tối giản, không quá cầu kỳ thì các sản phẩm thời trang nữ tại An Phước có thể đáp ứng được các yêu cầu cơ bản, đặc biệt là về chất lượng sản phẩm rất chắc chắn và bền đẹp.

Việc mặc một chiếc áo mang thương hiệu Pierre Cardin hay An Phước cũng sẽ góp phần tăng giá trị hình ảnh của bản thân khi gặp mặt đối tác hay khách hàng. Bởi vậy, mặc dù có giá thành khá đắt nhưng người tiêu dùng vẫn sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm của An Phước nhờ chất lượng và tên tuổi của doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

27A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0408 046 136

57 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội – 0435 635 591

168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – 0438 242 942

128 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội – 0437 765 847

Hotline: 028 3938 1892

Email: [email protected]

An Phước – Pierre Cardin

An Phước – Pierre Cardin

Biluxury

Biluxury được biết đến Là một trong những thương hiệu tiên phong thời trang dành cho mọi đàn ông Việt, Biluxury cũng đã, đang và sẽ có những thay đổi và phát triển ngày một hoàn thiện hơn để luôn mang lại những giá trị lớn cho khách hàng. Ra đời từ năm 2011 nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt. Thương hiệu thời trang Biluxury luôn bắt kịp đúng với xu hướng thời trang không chỉ tại Việt Nam mà ngay cả thế giới. Thời trang nam Biluxury được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chính vì thế chất lượng đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang tốt, hợp thời trang mà giá thành lại rất cạnh tranh phù hợp với hầu hết mọi khách hàng.

Sản phẩm của BiLuxury cũng nhận được lời khen vì sự đa dạng, từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu: Sơ mi, phông, quần âu, kaki, jeans, vest, giày, ví, dây lưng, phụ kiện khác,…Trong đó dòng công sở là thế mạnh (chống nhăn, kháng khuẩn, chống UV,…).

Thời trang nam Biluxury luôn có nhiều những chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn được thiết kế riêng dành cho khách hàng. Đối tượng mà Biluxury hương đến là nam giới có độ tuổi từ 25 – 35 tuổi. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.

Mạng lưới thương hiệu thời trang nam showroom, đại lý nhượng quyền trải rộng ngay tại các khu dân cư, cùng không gian mua sắm được thiết kế và bài trí khoa học, tiện lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 17, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Số 337 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

217 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu giấy, Hà Nội

353 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội …

Hotline: 094 432 989

Biluxury

Biluxury

NEM

Thời trang NEM là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Thành lập năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng. NEMlà hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem hội tụ đầy đủ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê.

Đến với thời trang công sở của NEM, bạn sẽ bắt gặp những chiếc đầm công sở rất thời thượng, đa dạng kiểu dáng như: đầm suông mang họa tiết Á Đông, đầm dáng suông phối bèo, đầm chữ A đen chấm bi hồng, đầm liền thiết kế tay chuông…và rất nhiều những xu hướng thời trang mới được NEM cập nhật thường xuyên. Đây quả là một thương hiệu thời trang dành riêng cho phái đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Phòng 1002, tầng 10, Tòa nhà NEM, số 545 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội

58 Kim Mã, Quận Ba Đình – 024 3846 5858

58 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm- (024) 3938 6199

22 Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm- (024) 3928 3559

156 BàTriệu, Quận Hai BàTrưng- (024) 3993 9979

8 LángHạ, Quận Đống Đa- (024) 3772 7168

Hotline: 0243 9388 512

Email: [email protected]

NEM

NEM

Pantio

Pantio được biết đến là thương hiệu thời trang với phong cách thiết kế sáng tạo, hợp thời, xu hướng thiết kế luôn được cập nhập từ các kinh đô thời trang trên thế giới như Milan, London, Paris và New York, biến tấu để phù hợp với người Á Đông. Cùng với chất liệu cao cấp, khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm gắt gao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo.

Đầm công sở tại Pantio luôn đem đến cho các chị em những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tính thẩm mỹ thiết kế cao cùng với những xu hướng thời thượng. Với nhiều loại sản phẩm từ sang trọng, thanh lịch đến trẻ trung, năng động, Pantio mang đến cho các chị em sự lựa chọn đa dạng, hoàn hảo nhất. Đến với đầm công sở tại Pantio các chị em sẽ cảm nhận được những sản phẩm thời trang hoàn toàn khác biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

349 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

65 – 67 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

89 – 91 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội …

Hotline: 0243 572 5999

Pantio

Pantio

Owen

Owen là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam hiện nay thuộc công ty cổ phẩn thời trang “Thời trang Kowil Việt Nam”. Với thiết kế chuẩn đẹp, màu sắc đa dạng phong phú, chất lượng bền đẹp mang đến cho người dùng sự tự tin lịch lãm nhưng không kém phần nam tính.

Tuy mới ra mắt từ năm 2008 nhưng thương hiệu thời trang nam Owen đã có gần 1000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống hàng bán lẻ. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu thời trang Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Gian BN13 – Big C Thăng Long Hà Nội – Tầng 1 – 0243 769 0539

Số 105C2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội – 0243 573 9225

Số 336, đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội – 0243 200 3625

Số 112B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội – 0243 573 8353

Số 222 Bạch Mai, Hà Nội – 0243 627 6351…

Hotline: 0901394886

Email: [email protected]

Owen

Owen

IVY Moda

IVY moda là cái tên tiếp theo ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích vì mang đến rất nhiều những mẫu thời trang công sở lịch sự, sang trọng mà vẫn rất trẻ trung.

IVY moda mang đến cho khách hàng nhiều mẫu đầm, những chiếc áo sơmi, quần âu,… phù hợp với cô nàng công sở trẻ trung, cá tính. Shop luôn đảm bảo về chất lượng, cũng như liên tục cập nhật thật nhiều những mẫu mới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm những bộ đồ công sở thì khi đến với IVY moda, bạn cũng sẽ tìm được những mặt hàng phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình.

Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp IVY moda tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: IVY moda là một trong những shop quần áo công sở đẹp và được yêu thích nhất nhì Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

303 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

248-250 Hồ Tùng Mậu, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

391 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

243 Cầu Giấy, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: 0246 662 3434

IVY Moda

IVY Moda

Format

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Format – một địa chỉ sắm quần áo được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích gu thời trang hiện đại nhưng trang trọng, lịch sự tại Hà Nội. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của Format đều mang lại một nét đẹp lịch sự, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Với thiết kế đẳng cấp, kỹ thuật cắt may hiện đại, khéo léo, các mẫu đồ công sở của Format không chỉ đem lại nét thanh thoát cho mọi dáng người mà còn thể hiện sự thông minh và sắc sảo được phản ánh trong mỗi chuyển động của quý cô!

Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Vì các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như hoàn toàn yên tâm về những mặt hàng mà Format cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang công sở và đang sinh sống tại Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Format để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong cách và cá tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

212 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

251 Cầu Giấy, Hà Nội

82 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội…

Hotline: 0934 506 066

Format

Format

D.CHIC

D.CHIC là thương hiệu thời trang Made in Vietnam cực kì chất lượng và là cái tên không thể thiếu trong dòng thời trang nữ cao cấp. Phương châm của thương hiệu này là lấy “sự sang trọng và tinh tế là hai yếu tố quyết định hàng đầu trong việc hình thành vẻ đẹp tự tin và thần thái quyến rũ của người phụ nữ”. Dựa trên phương châm rất rõ ràng này nên tất cả những tác phẩm thời trang mà thương hiệu mang lại đều thể hiện đầy đủ những gì mà nhà sáng lập muốn mang đến.

Nhìn vào trang phục của chúng tôi ta có thể thấy hầu hết đều là thiết kế đơn giản nhưng được gia công hết sức tỉ mỉ, mọi chi tiết trên sản phẩm đều thực sự rõ nét như: đường may tỉ mỉ, đường xếp li ngay ngắn…, thể hiện quá trình sáng tạo công phu của cả một dây chuyền sản xuất. Màu sắc trang phục của thương hiệu này cũng vô cùng trang nhã, làm tôn lên thần thái của người phụ nữ thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

T136, tầng 1 – AEON MALL Hà Đông, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tòa nhà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

141 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

D.CHIC

D.CHIC

Đăng bởi: Thạnh Bích

Từ khoá: Top 10 Thương hiệu thời trang công sở cao cấp được yêu thích tại Hà Nội

Icon Quần Áo, Biểu Tượng Giặt Là ❤️️Các Biểu Tượng Trên Quần Áo

Icon Quần Áo, Biểu Tượng Giặt Là ❤️️Các Biểu Tượng Trên Quần Áo ✅ Hình Ảnh, Biểu Tượng Trang Phục Đẹp Và Ấn Tượng Nhất.

Điểm qua những mẫu biểu tượng quần áo đầy đủ và chi tiết nhất.

Quần áo là một sản phẩm hoặc bộ sản phẩm để che phủ và bảo vệ cơ thể cho con người Thời trang quần áo thường được may từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải dệt kim, vải dệt thoi, vải không dệt, da lông tự nhiên, da lông nhân tạo,.. Đó là một kết quả của quá trính phát triển trong xã hội loài người. Đây cũng là thứ chịu ảnh hưởng từ sự đi lên của xã hội, quá trình lao động cũng như thay đổi về văn hóa, khoa học kỹ thuật, địa lý,…

Quần áo thể hiện một phần yếu tố vật chất và tinh thần của một nền văn hóa. Nó bảo vệ con người tránh khỏi những tác hại từ môi trường, khí hậu và mang đến thuận tiện cho con người trong sinh hoạt, lao động. Việc sử dụng quần áo phải không làm cản trở hoạt động của cơ thể và tạo điều kiện tốt cho quá trình trao đổi chất trên bề mặt da cơ thể.

👚👕🥼🧥🦺👔👗👘🥻👙🧥

Quần áo thông thường là quần áo không chính thức là loại quần áo được dùng nhiều trong bối cảnh không đòi hỏi phải tôn trọng quy định trang phục chính thức. Bởi vậy, khi chọn quần áo bình thường để ăn mặc, một người không bị ràng buộc với tiêu chuẩn của sự thanh lịch hoặc suy nghĩ về việc đạt được một khía cạnh nghiêm túc.

🩱🩲🩳

Trọn bộ mẫu 💋Icon Hôn Gió, Hôn Trái Tim💋 đẹp nhất

Gửi tới bạn đọc tham khảo mẫu Quần Bò Icon nổi bật nhất.

Jeans (Miền Bắc Việt Nam gọi là quần bò) là một loại quần xuất xứ từ các nước phương Tây. Đồ jean là một trong những biểu tượng của xã hội phương tây vào thế kỷ XX. Nó đã từng là biểu tượng cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và cho chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp nhân dân ở phương Tây. Cả hai giới tính và mọi tầng lớp xã hội, thuộc nhiều nền văn hóa đều có thể mặc jeans. Vì thế có thể xem đây là phần y phục được bán nhiều nhất trên thế giới.

Gợi ý mẫu biểu tượng quần jeanGửi bạn mẫu biểu tượng quần jeanHình ảnh biểu tượng quần jeanBiểu tượng quần jean

Top những mẫu 🍃Icon Mắt Rưng Rưng, Icon Nước Mắt🍃 đặc sắc nhất

Vào thế kỷ XVIII, người ta ưa chuộng vải jeans chủ yếu vì tính chất bền bỉ của nó. Vải jeans là một loại vải được dệt từ 2 sợi cùng màu xanh chàm từ chất liệu Cotton Duck và là 1 loại vải bông thô. Dù đã qua nhiều lần giặt nhưng cũng không bị mòn rách nhanh như các loại vải khác. Vào thời điểm này, vải jeans được làm 100% hoàn toàn từ chất liệu cotton tức là cây bông mà không pha lẫn chất nào khác.

👖

Tổng hợp những mẫu 🎉Icon Tức Giận, Icon Phẫn Nộ🎉 độc lạ

Mời bạn lựa chọn Biểu Tượng Giặt Là với hình xà phòng tiêu biểu. Giặt là trở thành công việc, hành động diễn ra hằng ngày trong đời sống của chúng ta. Và không thể thiếu xà phòng để làm sạch các vết bẩn dính trên đồ một cách nhanh chóng.

🧼

Gửi tới bạn đọc mẫu 🌟Icon Bánh Bao Facebook🌟 đẹp nhất

Icon không giặt máyIcon giặt tayBiểu tượng thể hiện cách giặt tay, không giặt máyBiểu tượng giặt tay không nên giặt máy

Chia sẻ những mẫu 🌞Icon Chúc Mừng Năm Mới🌞 nổi bật nhất

Không thể bỏ lỡ Các Biểu Tượng Trên Quần Áo đầy đủ và chi tiết nhất.

Icon không được giặtBiểu tượng ủi quần áo không quá 110 độ CBiểu tượng thể hiện quần áo có thể sử dụng các loại chất tẩy rửaBiểu tượng sấy khô xuất hiện trên quần áoBiểu tượng giặt máy không quá 30 độ CBiểu tượng quần áo chỉ sử dụng chất tẩy không chứa Clo

Cơ hội nhận ✨Vòng Quay Miễn Phí 0đ✨ đổi thẻ cào giá trị

Tặng bạn một số mẫu Icon Quần Áo Denim nổi bật nhất.

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế và các tín đồ thời trang, vải jeans denim ra đời. Jeans denim dần được tin dùng nhiều hơn và trở thành một loại thời trang phổ biến, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và đối tượng sử dụng: trẻ em, thời trang công sở, trung niên, … Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại vải jeans và denim đã được sử dụng trong thời trang may mặc cao cấp và các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Zara, Levis, Gap, Nike, …

Mẫu icon quần denimIcon quần denimIcon áo denimBiểu tượng quần denim ngộ nghĩnh

Khám phá các mã 🎄Thẻ Cào Viettel Miễn Phí🎄 đủ mệnh giá

Mời game thủ vào nhận Nick Game Play Together Mới Nhất miễn phí bằng cách truy cập tại phần LIÊN HỆ bên dưới và để lại thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất.

🔶Liên Hệ🔶

Những Mẫu Vợt Cầu Lông Tốt Thương Hiệu Victor

Bài viết được chúng mình – Hệ thống shop cầu lông hàng đầu Việt Nam với hơn 53 chi nhánh trên toàn quốc kiểm duyệt và chia sẻ. 1. Vợt Cầu Lông tốt Victor Ryuga II

Người chơi phong trào cầu lông Việt Nam chắc không còn xa lạ với phiên bản Ryuga 1 của dòng vợt Victor được VĐV Lee Zii Jia-VĐV số 1 Malaysia sử dụng và thi đấu rất thành công. Với năm 2023 hãng Victor đã có cải tiến mới nâng cấp lên dòng vợt Victor TK Ryuaga II. Ở phiên bản này cây vợt Ryua ll vẫn giữ phong cách ý tưởng từ loài rồng, thay đổi bên ngoài bằng màu sắc đen tím huyền bí.

Victor TK Ryuga cũng được cải tiến về phần thống số kĩ thuật cho phép chúng ta kiểm soát lưới vợt vượt trội hơn, giúp cho ra những cú đập đầy bất ngờ. Vợt có trọng lượng là 3U và 4U, độ to cán cầm là G5. Và song song đó là cải thiện của thân vợt thiết kế độ to chỉ là 6.6m chỉ nhỏ hơn Ryuga 1 với 6.8mm. Được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất như : POWER BOX, SEVEN-SIX, PYROFIL, HARD CORE TECNOLOGY, FREE CORE, WES 2.0 mang đến người trên thêm nhiều trải nghiệm mới nhất.

– Điểm cân bằng: Khoảng 300

– Độ cứng : cứng

– Khung vợt: HHigh Resilience Modulus Graphite + HARD CORED TECHNOLOGY.

– Thân vợt: High Resilience Modulus Graphite + PYROFIL + 6.6 SHAFT.

– Trọng lượng : 3U và 4U

– Chu vi cán vợt : G5

– Chiều dài tổng thể: 675 mm.

– Màu sắc: Đen phối tím

2. Vợt Cầu Lông Victor Thruster RYUGA

Vợt cầu lông Victor Thruster Ryuga được lấy ý tưởng từ loài rồng của đất nước Nhật Bản nhưng với cội nguồn của sự tà ác, xấu xa với cái tên RYUGA còn được biết đến là Dragblacker. Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 tông màu cam trắng đen cùng các chi tiết khía cạnh, sắc bén được sơn nhám làm cho cây vợt trở nên vô cùng thời thượng và nổi bật.

Ryuga được hãng Victor tích hợp vật liệu mới HME (High Modulus Extreme) cho khả năng Swing với sức mạnh không tưởng cùng với đó là công nghệ WES tăng cường khả năng tăng tốc của vợt. Được phát hành với 3 phiên bản 3U, 4U, 5U, thân vợt cứng với độ mỏng 6.8mm cùng điểm cân bằng rơi vào khoảng 307mm nổi trội lên được đây là một cây vợt chuyên công mạnh mẽ. Các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Victor được tích hợp trên vợt như: POWER BOX, SEVEN-SIX, PYROFIL, HARD CORE TECNOLOGY.

– Điểm cân bằng:  Khoảng 307mm

– Độ cứng: Cứng

– Khung vợt: High Resilience Modulus Graphite+HARD CORED TECHNOLOGY

– Thân vợt: High Resilience Modulus Graphite+PYROFIL+6.8 SHAFT

– Trọng lượng: 3U, 4U, 5U

– Chu vi cán vợt: G5

– Sức căng tối đa: 3U ≦ 32 lbs (14.5 Kg)

                  4U ≦ 31 lbs (14.0 Kg)

                  5U ≦ 30 lbs (13.5 Kg)

– Chiều dài tổng thể: 675mm

– Màu sắc: Trắng phối Cam, Đen

3. Vợt Cầu Lông tốt Victor TK-FC LTD

Victor TK – FA LTD nổi trội là siêu phẩm vợt được thiết kế dành riêng cho Nữ hoàng Cầu lông Thế Giới – Tai Tzu Ying. Tổng thể vợt Victor Thruster K FA LTD được phủ lên mình tông màu Trắng Nhám chủ đạo siêu hiện đại kết hợp thêm các chi tiết decal màu Vàng Gold.

Siêu phẩm được phát hành với đúng 1 phiên bản trọng lượng 4U, điểm cân bằng nặng đầu cùng đũa vợt khá cứng kết hợp cùng dòng vợt Thruster chuyên công. Được Victor trang bị rất nhiều các công nghệ hàng đầu của hàng như: REBOUND SHIELD, ANTI-TORSION, NANO FORTIFY TR, PYROFIL,… đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt với nhất và cho các lông thủ.

– Độ cứng: Cứng trung bình

– Khung vợt:  High Resilience Modulus Graphite + Nano Fortify TR + HARD CORED TECHNOLOGY

– Thân vợt: High Resilience Modulus Graphite + PYROFIL + 6.5 SHAFT

– Điểm cân bằng:  Nặng đầu

– Trọng lượng: 4U

– Chu vi cán vợt: G5

– Sức căng tối đa: 31LBS (14KG)

– Chiều dài tổng thể: 675mm

– Màu sắc: Trắng nhám phối Gold

4. Vợt Cầu Lông Victor JETSPEED S 10

Vợt cầu lông Victor JETSPEED S 10 thuộc phân khúc cao cấp của victor hướng đến đối tượng người chơi chuyên nghiệp, vận động viên thi đấu, người chơi có trình độ khá trở lên với lối đánh công thủ toàn diện. Victor JETSPEED S 10 thuộc dòng vợt cân bằng và cứng thích hợp lối đánh điều cầu và lên lưới, tấn công tốt.

Nhờ thân vợt cứng nên khả năng kiểm soát cầu là rất tốt, tấn công hiệu quả hơn, đường cầu đi nhanh và mạnh hơn. Nhờ khối lượng nhẹ mà tay người chơi ít chịu áp lực, dễ dàng xoay chuyển vợt linh hoạt.

– Độ cứng: Cứng

– Khung vợt: Ultra High Modulus Graphite + Nano Fortify

– Thân vợt: Ultra High Modulus Graphite + PYROFIL by Mitsubishi + 6.8 SHAFT

– Trọng lượng: 4U,   5U                  

– Chu vi cán vợt: 4U  G5

                         5U  G5

– Sức căng tối đa: 4U ≤ 27 lbs(12Kg)

                            3U≤ 26 lbs(11.5Kg)

– Điểm cân bằng: Cân bằng.

– Màu sắc: Đen/ Xanh lá.

5. Vợt Cầu Lông tốt Victor Brave Sword 12

Vợt cầu lông Victor Brave Sword 12 còn được hay gọi là BS12 là cây vợt thành công nhất trong lịch sử hãng Victor. Victor BS-12 đã ra đời từ khá lâu kể từ năm 2009, đến nay vợt Victor BS12 đã trở thành một những trong những cây vợt được người chơi lựa chọn nhiều nhất, đặc biệt là trong đánh đôi.

Vợt cầu lông cao cấp Victor Brave Sword 12 là dòng vợt chuyên đánh đôi. Cấu tạo khung vợt được thiết kế 2 cạnh vát xéo khiến khung vợt có dạng như kim cương, thiết kế khiến vợt giống như lưỡi kiếm, cấu trúc này làm giảm tuyệt đối lực cản không khí khiến mặt vợt vung nhanh hơn, đồng thời tạo nên âm thanh như khi cầm kiếm chém vào không khí.

– Độ cứng: Trung bình.

– Khung vợt: Ultra High Modulus Graphite, Nano Resin.

– Thân vợt: Ultra High Modulus Graphite, Nano Resin, 7.0 SHAFT.

– Trọng lượng: 3U, 4U

– Chu vi cán vợt:  3U G4, G5

                  4U G5.

– Sức căng tối đa:   ≤ 30 lbs.

– Màu sắc: Xanh dương/ Trắng

6. Vợt Cầu Lông Victor ARS 98K

Vợt cầu lông Victor ARS 98K là cây vợt thuộc phân khúc cao cấp của Victor. Thuộc dòng vợt Auraspeed Series có sự nhanh nhẹn, tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc đã biến thành một vũ khí thực sự hùng mạnh trên sân cầu lông.

Với thân vợt cứng, khối lượng vợt nặng thì đây là một cây vợt hỗ trợ đập cầu rất tốt. Cùng với khung vợt nhẹ đầu, victor ARS-98K giúp người chơi có được những cú vung vợt nhanh và chính xác. Vợt được thiết kế với các chi tiết cực kì tỉ mỉ và bắt mắt với màu sáng nổi bật trên nền xanh tạo nên một tổng thể vợt có ngoại hình vừa hiện đại vừa sang trọng.

– Độ cứng: Cứng trung bình

– Khung vợt: High Resilience Modulus Graphite+HARD CORED TECHNOLOGY

– Thân vợt: High Resilience Modulus Graphite+ 6.8 SHAFT

– Trọng lượng: 3U, 4U

– Chu vi cán vợt: 3U G5

                         4U G5

– Sức căng tối đa: 3U  ≦29 lbs (13 Kg)

                           4U  ≦28 lbs (12.5 Kg)

– Điểm cân bằng: Cân bằng.

– Màu sắc: Xanh quân sự

Đăng bởi: †ö Kåï

Từ khoá: Những mẫu vợt cầu lông tốt thương hiệu Victor

Cập nhật thông tin chi tiết về Thương Hiệu Thời Trang: Biểu Tượng Tình Mẫu Tử Bất Diệt trên website Quar.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!